Thursday, November 17, 2011

Art of the Devil 3

Haler! Kamusta na? Lately ay walang peliks..... Horror kasi ang mga trip ko lately e alam ko naman malaki ang chance ng mga viewers este readers na di magbabasa kasi horror. Unless trip nio pa din.... basa na.....

Ang peliks for today ay para sa matitibay ang sikmura. Para sa walang takot. Para sa brave. Di pwede ang matatakutin at mahina ang stomach.


Ito ay ang peliks kung saan may isang family na thailander ang nag-tangkang gumamit ng dark magic ritual para ang kaluluwa ng kanilang mahal sa buhay ay mabuhay muli sa wankata ng iba. For this scenario, ang dead mother ay ibabalik sa wankata ng kinalanding jowaers ng asawa.

Saksespul ang transper ng kaluluwa pero wooooops may something, dahil ang wankata ng nilipatang body ay may powers ng 3 eyed demon. That's right, may third eye.

E kaso yung original soul nung babaeng lilipatan ng katawan ay nagka-powers... it's time to pay back at doon na magsisimula ang malagim na ritual ng pagbayad utang sa pamilyang ginamitan sya ng itim na magic.

Anlalim lang ng wento pero masaya ang peliks na to. Umaapaw ang dugo. Grabe sa makatindig balahibong torture. Incredible ang pagdurusa at balik ng paghihiganti. Swak na swak ang titulo na Art of the Devil 3.

Sa taklong peliks ng Art of the Devil, eto ang okay panoorin kasi malinaw yung kopya. Mukang recent. Ahahaha. 

Klap-klap ako dun sa mga eksenang yung katawan nung isang shaman guy ay inuuod ng bongga kasi di makayanan ang powers ng black magic. imba din yung torture sa mata nung matandang lalaki (lagyan ba naman ng pardible! at patakan ng kandila!!!). Oks din yung eksenang binubunutan ng kuko sa paa yung malandyutay na tatay. ahahahahaha

Sayangs di na pinakita much yung torture dun sa lalaki kung saan tinosta sya ng blow torch mula ulo hanggang paa (seen on Art of the Devil 2)..

All in all oks ang peliks na to. Parang Saw!! Incredible ang twist. wahahahahaha. Walang iskor kasi indi to review-reviewhan.... kwento-kwentuhan lang kasi baka sabihin nio kinarir ko na pag-iskor ng peliks, ahahaha

O sya, hanggang dito na lang muna..... Saka na ang pagpapatuloy ng kalandian ng mga prinsesa. TC!

11 comments:

  1. Napanood ko 'to sa site ni Jasonhamster. LOL! Inexpect ko na maglalaban 'yung babae saka 'yung monk na nasa bangka, hindi naman nangyari. LOL!

    ReplyDelete
  2. napanood ko na to... kakadiri... but i love it.. hahaha

    ReplyDelete
  3. gusto ko to, mukhang gore fest ang dating. Kung parang Saw siya, tiyak nakakatakot. :)

    Thanks for featuring :)

    ReplyDelete
  4. watched it na rin. kadirdir hahahah

    ReplyDelete
  5. May napanood akong Art of the Devil na movie kaso hindi ko naituloy eh hindi ko maalala kung bakit hindi ko tinapos...

    ReplyDelete
  6. picture palang, stressful na... Ano pa kaya pag napanood ko siya. PAkiramdam ko hindi na, panghahawakan ko ang sinabi ni Glentot na hindi niya natapos, sa hindi niya maalalang dahilan!

    ReplyDelete
  7. ewww--yoko talaga ng ganito--don nalang ako sa one piece umbrella.mas cute pa.hehehe

    ReplyDelete
  8. @gasul, alam nung monk na matatalo sya

    @kikomaxxx, tama, kadirdir pero maganda

    @axl, maganda

    ReplyDelete
  9. @rah, hehehe, yep, madugo.. madugo at madugo

    @bino, ahahah

    @glentot, baka yung 1 or 2, medyo boring kasi

    ReplyDelete
  10. @orange, ehehehe

    @pusangKalye, hehehe, ayaw mo talaga ng madugo

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???