Monday, September 24, 2012

Random Mode

Ei warraps! Kamusta ang inyong weekends? Oks naman ba? Good. Pero kung hindi okay, doncha worry, it will be fine next time. Just hold on and be strong. Naks, me ganun?

Bakit nga ba random post nanaman ngayon? E kasi naman, alam mo yung feeling na may ganap pero hindi mo maorganize ang thoughts at di ka makabuo ng structure kaya mas nais mong magwento ng naka-bullet or number form. :p

1. Ang scores ko sa opis ay di maganda. As in... yung eksenang akala mo maliit na bumps sa face lang tapos magiging gigantic pimpol tapos biglang nagkage-bunshin at dumami. Parang ganyan. Pero di pa tapos ang laban sa scores.... may chance pang makabawi bago matapos ang buwan ng september.

2. Should I give up or should i just keep on chasing pavement. Tinatamaan nanaman me ng loneliness sa work. Yeah i know, ako yung socially awkward at forever alone guy pero nakakasad na i'm too old!!! yung ako ay parang narra, kamagong, akasya sa katandaan habang ang mga folks sa floor ay mga fresh na fresh at wala pang 4 years.

3. Marupok ako! Natukso ako at nagpadala sa tawag bagay na gusto. Napabili ako kanina(well, technically kahapon, sunday) ng voodoo doll/thai string dolls sa may SM Makati. hindi lang isa, dalawa pa. hahaha. naadik ako sa ka-cutan ng string dolls.

 Ganto po ang itsura ng mga string dolls/voodoo dolls

4. Nakipag-meet sa mga blogger friends. Kanina lang din(well, technically kahapon, sunday), nameet ko na in person ang bloggers na sina Akoni at Bino. Kasama din sa na meet sila MJ, Superjaid, Rap at Musingan. Pero ayun.... tumiklop nanaman ang makahiya at silent mode. lagi na lang akong napupuno ng hiya. 

5. Kakatikim ko pa lang ng new Pepsi Pogi na available sa leading 7-11 stores. Di ko matiyak ang lasa. Hindi pepsi, hindi Mountain Dew, hindi Mirinda.... I dont know! Tapos kulay orange wiwi cobra energy drink ang color.

6. Lilipat na kami ng tirahan. Aalis na kami sa aming tinitirhan na naka strike 2 na sa baha. Nakakalungkot na mag-aadjust nanaman ako kasi medyo comfy na sa akin yung lugar namin kahit na wala akong friendship ever doon for the past 8 years. It's the familiarity that is killing me with sadness.

7. Lately nakaka-asar ang scumbag brain ko. Alam mo yung tipong matutulog ka ng mag-isa sa kama, tapos biglang tatakbo sa isip mo yung mga sanib-sanib kwento eklat. Ayun, anhirap makatulog kasi kupalod ang imagination ko. Grrrrr.

8. Gusto kong magtravel pero di ko magawa! Yung gusto ko sanang makapunta to another place at mag tour pero di pede kasi a.)may existing loan ako sa opis na kailangan bayaran b.)ubos na ang vacation leaves at c.) Takot akong magbyahe alone. lols.

9. October is coming.......

10. Get a yellowpad.... may quiz! Answer the following... bakit kailangan ng tao ang pagmamahal? Bakit humihina ang pag-iisip ng mga taong naiinlababo? Kirara, ano ang kulay ng pag-ibig?

O cia, hanggang dito na lang muna. Take Care folks!

24 comments:

  1. hahays nalang ako sa meetup nyo...and good at lilipat na kayo at least paglumuha na naman ang sky eh hindi na kayo bahain...
    sa #10 ibagsak mo nlang me, wala akong sagot basta tungkol sa fagibig...hehe

    ReplyDelete
  2. ilang araw pa, habol pa ang scores/stats for September, go! :)

    may mini meet din kami ng ilang bloggers - next time combined forces na tayo para mas masaya!

    aralin mong gamitin ang mga voodoo dolls! haha :)


    sana mas okay ang bago nyong balur - madami sanag friendly at madami kang maka chika :)


    dami ko nang sinabi! happy monday!

    ReplyDelete
  3. ang tahimik mo kahapon lol. :D next time nameet up dapat magsalita ka na hehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. hihihi, nahihiya kasi ako pero ganyan din talaga ako irl. :D

      Delete
  4. ewan ko din ba bat ganoon ang love haha
    anyways mabuti pa ngang lumipat na kayo naun pa lng

    ReplyDelete
  5. Ganto rin ako kapag di makabuo ng post. hehe. Minsan masaya din magtravel alone. :)

    ReplyDelete
  6. sama ako next time! :))

    ReplyDelete
  7. oi tol pansin ko lang na forever alone ka lagi. masama yan. dapat makilandi este makihalubilo din sa iba.

    mukang may balak ka pang kulamin at may voodoo doll ka pa! haha.

    at sa number 10, mukang inlub ah!

    ReplyDelete
  8. hindi naman halata na malungkot kayo sa mga post mo sir khanto hihihi :D

    saka baket ganun, ung mga taong magaling magpasaya ng iba, yun pa yung maraming tinatagong kalungkutan?

    p.s.
    cute ng voodoo doll XD

    ReplyDelete
    Replies
    1. hindi ko alam, pero baka lungkot lungkutan lang tows. hahaha

      Delete
  9. I've never made a random post before so you just gave me an idea, magawa nga din to one of these days.

    Meron din ako string voodoo doll named "Bruha" (yes pinangalanan ko talaga), bigay nung boss ko last Christmas :D

    ReplyDelete
  10. Uso ang meet-ups ngayon ah. Sana makilala ko rin kayo soon sir khanto. At sana, mas maging sociable po kayo sa workplace para naman mas masaya ang araw niyo. Di bale, bibigyan ko kayo ng konting charms pag nagkita tayo. hehe.

    ReplyDelete
  11. may biglang umawit. nagulat ako dun hehe

    dito ako napadako pagkaraan ko kay sir bino at sir rap.

    sana makasama na ko sa EB na susunod at makilala kita sir kanto :)

    gandang araw po :)

    ReplyDelete
  12. oo nga ang mahiyain mo kuya next time dumaldal ka na sana hihi

    ReplyDelete
  13. Nabasa ko nga sa mga posts ng mga ka-eb mo, tahimik ka raw, bakit naman sir?

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???