Wednesday, September 19, 2012

Tales of Klitorika

Heto na.... heto na.... heto na....... aaaaaaaaaa!!!!!

Heto na ang missing book mula sa Klitorika book na aking naifeature dito sa aking bloghouse. Oo, heto na yung book 2!

Remember books 1 and 3? Well, salamuch sa isang Cebu-semi-anonymous friend blogger na napadpad sa manila noong nakaraang-nakaraang linggo, nakakuha ako ng copy ng book 2! Oo, binigay nia yung copy nia. 

And so, after 10 years na tinamaan ako ng katam, e, napansin nio siguro na naging sunod-sunod ang book review post.... yan ay dahil nagka-chakra na ako para magbasa.

so without further ado..... eto na ang Ikalawang libro.... Tales of Klitorika!!!

 pic na galing sa google search

Ang 2nd released ng book ni Klitorika ay ang pagpapatuloy ng pagsasadula (well, technically pagsasaad at pagwewento niya ng kanyang mga sexcapades). Well, di lang yans, tinalakay din ang mga adventures nia from one place to another na syempre may pasok sa bangang sexperience.

But wait! There's more! Sa libro din isinaad ang klase ng mga mistress, kwentong other woman ang mga opinyon at pananaw sa pakikipag-relasyones sa mga nakatali na or yung mga taken (hindi po yung pelikula na taken).

Informative! Pero i must say, yung content ay hindi pwede sa mga taong masyadong makitid ang braincells at hindi open sa opinyon ng iba. Iba kasi ang pananaw ni Klitorika sa buhay-buhay at sa mga usaping boomboompow, eskabeche at libo-G!

Ang librong ito ay bibigyan ko ng 8.8. Well, mataas na yun diba yung 2 books nya ay nakakuha din ng mataas na marka. Bakit may bawas? Ewan ko, di ko lang feel yung unang part ng book about the question and asnwer thinggy. hmmm.... walang enjoyment factor at di nakapagpagana ng imagination! lols.

O cia, hanggang dito na lang muna. Take Care! 

PS. Inaantay ko pang maisoli sa akin yung libro ni Ramon Bautista na 'Bakit di ka crush ng crush mo?'. So baka next post ay kung anik-anik lungs.!

8 comments:

  1. aha galing kay Tabian!!! :D wala ako'ng nabasang libro niyan :D pero finally magkakaroon ng time para magbasa ngayong leave ko sa friday :D

    ReplyDelete
  2. nagkachakra ka nung nabasa mo yan no?

    hindi ko pedeng basahin yan, inosente pa ako. lol.

    ReplyDelete
  3. haha di pa ko nkakabasa ng book na ganyna di kasi ko pala basa hahah peo nice ung topic ha intriguing

    ReplyDelete
  4. ngayon ko lang nakita tong book na to, meron palang ganito. mahanap nga sa bookstores.

    ReplyDelete
  5. woot!? looks very intriguing yung book. sana mabasa ko din yan :) *evil grin*

    ReplyDelete
  6. Hmmm.. pwede bang basahin ng mga bata iyan tulad ko? hehe. feeling lang.

    ReplyDelete
  7. waa.... hindi pwede ang blog niya sa google reader. ampf.... mukhang interesting ang book na ito ha.

    ReplyDelete
  8. bongga talaga ang mga cover ng clitora series! haha :) bait ni blogger friedn for giving you the book! :)

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???