Saturday, September 1, 2012

Random September!ie

Ei, warraps! Kamustasa kalabasa! September na.... ayan na ang BER months! Ayan na yung time na sasabihin ng mga tao ay I Love You-tedi-ber-tedi-ber, hawakan ang paa at umikot ka (jumajumprope chant?)


Well, wala namang pinaka topic for today and walang peliks to review or books to promote kaya naman magrandom-randoman muna tayo. Anything goes wentong khanto.

1. I'm saying goodbye to Australia... Back to US na ako. Meaning tapos na yung moments na mostly Aussies ang kausaps sa telepono upang supportahan. Babalik na kasi me sa night shift. 

2. Naka-4 years na ako sa opis. Tama kayo, i'm super tenured na or oldie. Pero walang promotion evah. saklaps.

3. Sa sobrang tagal ko na sa opisina, lahat ng mga newbies noon nasa ibang department na. tengene.

4. Last Aug. 25, nag 3 years na ang kwatro khanto.... wala lungs. nasabi ko langs.

5. Sa 3 years kong pagbloblog, wala pang 1k yung nuffnang ko. Kulang pa ng 10 petot.

6. Mga 30 kembot post na lang at marereach ko na ang 1k post sa blog. Andami kong shitnes post e.

7. Malapit na ang Survivor Philippines! Woot, sana ipalabas sa pinas like sa ETC.

8. For the past few days, napapanood ko sa tanghali yung 'Be Careful with my Heart'. Ang kwela ng story.

9. Hanggang ngayon, di matinag ang palakang si Kedebon sa X-FactorPH! kaasars!

10. Sa manga, Nakaka-excite ang Fairy Tail Lately. Shocking ang revelation sa Naruto at stable sa One Piece.

11. Dapat reregaluhan ko sarili ko ng One Piece figure kaso nadelay yung seller. Next week ko pa makukuha yung set of toys.

12. Isang linggo na akong di nakakalaro ng Marvel Avengers Alliance. Mukang may bug ang game. huhuhu

13. Balik Pockie Ninja muna ako. wahahaha. nag-aadiktus langs.

14. Out na ang paraan ng pagsali sa Saranggola Blog Awards!

15. Masyado na atang mahaba to. O cia, Take care folks! TGIF!

13 comments:

  1. ang tatag mo sa calls ah! 4 years. di ko kinaya un heheh

    ReplyDelete
  2. uy congrast sa 3 years na blog 4 years sa opis at adavnce happy 1000th post haha

    ReplyDelete
  3. woah! tanda mo na pala ser [yung blog saka sa work, hindi age]! congrats sa blog and work! cheers!

    hindi ko parin matanggap na si obito si tobi. XD

    ReplyDelete
    Replies
    1. tama, ako din, di ko tanggap na si obito yung kalaban

      Delete
  4. Wow. 3 years ka na pala sa pagbablog. congratulations parekoy. nahiya naman ako. 300+ ang posts mo sa isang taon, ako 100 lang sa luob ng halos tatlong taon. ang tamad ko talaga. haha. kudos to you. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. nyahaha, k lang yun sir, kanya kanya naman kasing mood in blogging

      Delete
  5. Wow, 3 yrs na ang blog mo with almost 1k post. thats a big achievement already. yeah, mahirap talagang kumita sa mga online advertising like nuffnang ~_~

    waah, tagal ko na din hindi nakakapagbasa ng manga...outdated na maxado ang mga nalalaman ko sa naruto lols.

    hahaha, kedebon kedebon kedebon! mas gusto ko pa syang ma out kesa kay Mang Modesto... kaasar!

    Naglaro din ako ng Pockie Ninja dati kaso mejo tinamad na ako kaya hiatus mode muna ako dun hehe

    ReplyDelete
  6. happy 4th year sa work at 3rd year sa blog!! more posts pa!! ang ganda ng helmet ni green ranger, bet ko yan!

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???