Sunday, September 9, 2012

Uy.... Chicks!


Babala: Ang mga larawang makikita ay di angkop sa mga taong konserbatibo at di maka-appreciate ng beauty. Bawal din po ito sa may sakit sa puso.

It's sunday night at alam ko ang iba sa inyo ay papasok na bukas dahil lunes na ulits. Well, ganun talaga. Pero okay lang yan, nakapagpahinga ka na e. Pero para mas marelax ka, Heto at bibigyan kita ng mga chicks!






















Picture source: Di ko po inaangkin ang mga larawan. hahaha.


Happy Sunday to all at Take Care! hheheheeh

11 comments:

  1. ang cuuuteee!!!

    chibi chikies!!!

    :D

    ReplyDelete
  2. ang gagandang chicks naman ng mga 'to :)

    ReplyDelete
  3. haha. Kala ko kung anong mga chicks na. Ang cute :P

    ReplyDelete
  4. Nakaka loka ang mga chicks! nag candy pa naman ako after reading your disclaimer dahil baka masuya ako sa mga girls! haha! Happy Monday Khants! :)

    ReplyDelete
  5. hahhaha ang kukyut naman nyannz :)

    ReplyDelete
  6. haha chix tlga... alagang chix pero in fairness nka costume at sosyalista ah...

    ReplyDelete
  7. cutie! haha akala ko chicks na girls literal na sisiw pala hehe

    ReplyDelete
  8. wow, kay gagandang chicks! magaling ang fashion sense nila ah

    ReplyDelete
  9. literal n chicks pla haha ang cute ee

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???