Sunday, September 18, 2011

Laglag-Panty, Laglag-Brief


Librong kakaiba ba ang inyong hanap? Bakit hindi subukan ang kwentong heterosekswal na 'Laglag-Panty, Laglag-Brief''!

Ang libro ay pinag-sama-samang mga kwento ng pag-ibig at minsan may kinalaman sa pagpaparami o sa tagalog ay Kanton! ahahaha! Englishin na lang at sabihin na sex. Wapaks.

May pagka-green din na part kasi may portion kung saan may joke. Heto ang isa sa medyo mahalay na joke.

Babae: Father, ako po ay nagkasala. Nagfifinger po ako araw-araw.
Pari: Ilang taon ka na ba iha?
Babae: 24 na po.
Pari: Susmaryosep!Sa edad mong yan, dapat kinakanto* ka na!

O sya, hanggang dito na lang muna. Isang pantanggal umay sa movie reviews lang. ahahahaha.

21 comments:

  1. hahaha, ang adik naman ni father! lol

    ReplyDelete
  2. Mahalay. haha. hindi pwede sa kin. XD lol

    ReplyDelete
  3. eto gusto k sa blog mo ung mga book reviews hehhe

    ReplyDelete
  4. Ang naughty naman ni Father. Di bagay sa malinis kong image. Juk!

    ReplyDelete
  5. Try ko bumili.. Meron siguro sa National Bookstore. Sana may mashare ka pa na magagandang libro.



    Kuya Keith
    http://gusot-mayaman.blogspot.com

    ReplyDelete
  6. Sa edad na 24 dapat daw ay kinakhantotantra na? =))

    At kelangan talaga naka-specify na kwentong heterosexual ang libro? Kalurkey!

    ReplyDelete
  7. Natawa ako kay Father. hahahahha

    ReplyDelete
  8. waaaah!! TNT sa kinakanton!!!! lels pahitam nyan!!

    ReplyDelete
  9. LOL. parang gusto ko bumili neto...paguwi ko.

    ReplyDelete
  10. Nakakaloka naman toh.. ahahaha.. :)

    ReplyDelete
  11. hay,an dami ko ng nami-miss na libro sa pinas. laging walang time pumunta ng bookstore kapag bakasyon. kailangang makahabol :)

    ReplyDelete
  12. Ako'y napatawa na naman sa upuan ng mag-isa sa kakabasa ng bitin mong artikulo. Ako'y nag-iisip kung anong karugtung na titik ang dapat ipangdugtung sa salitang kinakanto* ito ba ay "n o t" medyo bastos pero maginoo diba prang kanta at di tula.Sana meron sa bangketa ng PRC para di ako bitin.

    ReplyDelete
  13. OMG--kala ko nung nagtweet ka n nagbabasa ka ng ganitong title kla ko joke lang,totoo pala na me book n ganito.naku, di pwede to sakin.lalo lang iigting ang pagiging manyak ko.hahaha

    ReplyDelete
  14. Haha! Pambihira!

    finollow na nga pala kita.
    Sana mapadpad ka din sa blog ko minsan.
    Isinali na din kita sa bloglist ko. Check mo ha?

    Ronadelle ng
    www.athomeakodito.blogspot.com

    ReplyDelete
  15. @kringles, uu, adik yung pari

    @krn, hehehe, ibang book na lang :D

    @bino, medyo magastos ang book review :D

    ReplyDelete
  16. @Josh, wahahaha, malinis :D

    @kuya-keith, yep, sa national meron

    @robbie, kasi merong kwentong homo naman e :D

    ReplyDelete
  17. @will, lols :D

    @iya, sige, pahihiramin kita

    @moks, buy na!

    ReplyDelete
  18. @zen, yeps :D

    @nobenta, madalang din naman publication sa pinas

    @farjah, hehehe, thanks

    ReplyDelete
  19. @marxtermind, hihihi,

    @pusang kalye, hala, magiging manyak you

    @ronadelle, thanks

    ReplyDelete
  20. Interesting book... No wonder kaya nangangailangan tayo ng RH Bill, para lang ma moderate ang epekto ng libro. hahaha! Joke!

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???