Thursday, September 8, 2011

Bangkok Ghost Story

Hello. Qick update lang to about sa movie na kapapanood ko lang sa peliks.

Di ko matandaan kung saang blog ko nabasa na prinomote tong movie na to. Eto ay isang pelikula na ang bida ay si Mario Maurer (again?!).


Eto ay horror movie tungkol sa isang mala paupahang compund na haunted ng isang ghost. Dito ay makikilala ang lalaking may kakayanan makakita ng multo. Dito din sa movie makikilala ang batang babae na reincarnation ng isang babaeng ginahasa at napatay.

Ano ang rating? bagsak. 4 out of 10. May nakaka-gulat factor pero ewan, may halong comedy na di naman patok. Tapos tapos... papahabain ang paghihirap mong tyagain ang peliks. Not worth the money kung sa sinehan panonoorin. Mapapasigaw ka ng NEXT MOVIE please!

Ewan ko ba. For me fail ang movie na to. At di ko nirerecom unless die-hard fanatic kayo ni mario maurer na kahit anong peliks ay panonoorin. ahahahah

TC muna!

20 comments:

  1. gwapo ang mario na yan.. pero di ako manonood kasi bakit bagsak 4 lang rate mo jan hehe!

    ReplyDelete
  2. base pala ako hahaha!

    ReplyDelete
  3. buti na lang di ko type asian films. lol

    ReplyDelete
  4. ha ha ... at kahit bagsak ang rating may post pa rin he he he ... nice ...

    ReplyDelete
  5. pak pak pak.. bagsak na bagsak hahaha..

    magandang araw sayo sir.. :)

    ReplyDelete
  6. kung ganun! dedma na ang movie na to hehehe

    ReplyDelete
  7. gwapo si mario, pero dahil bagsak rating mo, di ko na papanoorin,, hihihi

    ReplyDelete
  8. aayy bagsak pala. naexcite pa naman akong panoorin yan..

    ReplyDelete
  9. weeee... huwag kasi basihan ang idol sa panonood ng movie.. hahaha

    ReplyDelete
  10. manonood kami mamaya...contagion, zombading, tsaka eto sana ang pagpipilian namin. mabuti na lang nag-review ka.

    so 50-50 na lang pagpipilian namin mamaya. haha!

    kumusta, khanto?

    ReplyDelete
  11. Hindi talaga worth it panooring ang pelikulang ito kasi:

    1. Part 3 siya ng series. Sana man lang sinimulan sa part 1 para ma-gets natin ang istorya.

    2. Sumikat ang ganitong klase ng humor sa Thailand nung taon na nirelease yung part 1. Sa kasamaang palad, hindi hiyang sa atin ang humor na ito.

    3. Halatang nakiki-ride lang ang distributor sa kasikatan ni Mario sa Pinas.

    ReplyDelete
  12. Bagsak!.. hahaha.. corny ba sila gumawa ng horror movie.. hahahaha.. dinaan sa gwapo ng artista..

    ReplyDelete
  13. I'm following your reviews sa mga asian movies. Sana me time ako to watch all of this.

    ReplyDelete
  14. Wow! nakatagpo pala ako ng aking hinahanap. Dapat pala dito ako sa blog mo namamalagi dahil sa daming movies review meron ka dito. Ng join na ako sa GF mo sana join ka naman man din at wag na wag na i-delete 'tong post ko ha.

    ReplyDelete
  15. @mommyrazz, hahaha, :D

    @mommyraz, ikaw naka-base

    @gillboard, maganda naman asian films, may iba lang na sablay :D

    ReplyDelete
  16. @edgar, uu, kelangan may post :D

    @istambay, heheh. bagsak kasi andami dull moments

    @bino, tama!

    ReplyDelete
  17. @kringles, abangan mo sa dvd :D

    @chyng, konti lang gulat factor... andami dull moments na di related sa story

    @kikomaxxx, true!

    ReplyDelete
  18. @L, zombadings panoorin mo sir

    @will, uu, sana pinakita part 1 and 2

    @babaenglakwatsera, may mga okay na horror sila, eto kasi horror na hinaluan ng comedy pero bagsak ang comedy

    ReplyDelete
  19. @stone-cold angel, thanks sir :D

    @farjah, thanks sa visit

    ReplyDelete
  20. madame ding magagandang horror m0vie ang thailand,mas okey naman sila gumawa kesa sa atin hehe

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???