Saturday, September 17, 2011

SuckSeed


Kung akala ninyo ay korean film ang peliks for today, nagkakamali kayo. Hahahaha. Thai movies padin tayo. Wakokokok.  Aliw much pa ako sa thai films.

Anyway, ang film natin sa araw na ito ay actually na-feature na sa blog ni sir Will. 


SuckSeed- eto ay hindi kwento ng pagsupsup ng kahit na anong buto. Wag magpalinlang sa titulo! pinalanding Succeed lang yan ng thai. hahahaha.

Ang kwento ay tatakbo sa buhay ng kabataang thai na nangarap maging sikat na banda. Though di sila musically talented, aba, ey-por-eyport ang ginawa nila kahit medyo sablays ang bowses.

Ang movie ay about prenship, romans (childhood love), tinage drim at kung ano pa.

Kung tatanungin ako, siguro kung wala much hilig sa music, baka bigyan ko ng 6 ito dahil may mga eksena na mala-MTV na may kumakanta sa background habang umaarte ang mga bagets.

Pero kung kaya mong mag-tyaga sa music, bibigyan ko ng around 7.8 ang peliks na ito. Pwede na. Oks naman. :p

Instead of youtube vid trailer, pics na lang ng mga actors ang ikakabit ko. :D



O cia, hanggang dito na lang muna me. TC mga peops. Ubos na Thai films ko, next stop, jap movies (kilig movies)  :p

15 comments:

  1. mukang maganda.. try ko nga din panuorin..hihi

    ReplyDelete
  2. Yun oh, Jap films naman. Panood mo na Battle Royale or Departures?

    ReplyDelete
  3. Gusto ko ng music, kasi musically inclined ang pamilya namin.. Gusto ko mapanood ang movie na 'to. :)

    BTW, new reader/follower of your blog po.. :)

    ReplyDelete
  4. hilig mo sa thai films. pansin ko lang.

    ReplyDelete
  5. Dahil medyo cute ang mga bagets, gora na sa pagdownload. Wahahaha!

    ReplyDelete
  6. In fairness ang mga bagets may ichura ha! Langya ka Gelo, naiimpluwensyahan mo na ko ng mga movie selections mo! Hehehehehe!

    ReplyDelete
  7. ikaw na ang maraming oras para manood ng movie at gumawa ng maraming maraming movie review. hehe. pakituloy lang po ang pagmomovie review para alam ko kung ano ang dadamputin ko sa quiapo. hehe.

    ReplyDelete
  8. trip ko thainland horror! galing kasi!

    ReplyDelete
  9. oo nga puro movie n to, wala na bang mga laruan..hehehe. joke

    -kikilabotz

    ReplyDelete
  10. @kringles, thanks for visiting :D

    @the green breaker, hahaha :D

    @will, dipa, mahanap nga

    ReplyDelete
  11. @josh, thank you

    @bino, uu, :D

    @gillboard, thai na kasi ako. lols

    ReplyDelete
  12. @robbie, nag boylet hunt ka nanamans

    @k, ahihihih, sensya naman, mahilig lang me sa peliks lately :D hehehe

    @L, oks, pero di naman araw-araw ang movies, baka maumay kayo

    ReplyDelete
  13. @ka-swak, uu, maganda horror ng thai

    @kikilabotz, sige, next time, toys naman

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???