Saturday, September 24, 2011

Serenitea

Last week, natikman ko na ang nagiging talk of the people ng mga tao sa opis. Ang Serenitea. Ewan ko ba at uso daw ito. 


Natry kong tikman ito dahil sinalo ko yung order ng ka-opismate na di na daw maaantay yung delivery kasi uuwi na. So ako ang nagbayad ng100 petot para matry na din kung ano ang lasa ng tsaa na bukambibigs ng mga peops.


Ang plebor na nabili nung ka-opis ko ay chocolate. Tapos tea ang main flavah ng drink na ito. Ang resulta??? di ko feel. ahahaha. Parang Zagu na ewan lang.

Oo, ako na ang walang taste sa tsaa. Ang alam ko lang ay C2 at Sola. ahaha. For my personal taste, di ko nagustuhan yung serenitea. Di lang sanay ang dila ko na mahilig sa matamis. 

Sabi ng ate ko na pasosyal na pilingera, ibang plebor daw dapat piliin ko. Pero for me.... No tea... Sorry, di ko much feel.

score: 5/10- tyinaga ko ubusin kasi sayang pera. wahahahaa.

16 comments:

  1. Meron din sa Robinson's Chatime naman ang name. Ang haba lagi ng pila. Nakakaintriga talaga yang mga tea drinks na yan.

    ReplyDelete
  2. Sir, ang mahal nyan para sa 100 pesos :)

    Magandang araw po :)

    ReplyDelete
  3. sensitive si khanto sa tea. hehhe. joke lang :D

    ReplyDelete
  4. hahaha natawa naman ako sa kapatid na pilingera! ganyan din sis ko!

    ok naman ang green tea a! maganda ba sa katawan hehe

    ReplyDelete
  5. Now pa lang ako nakarinig ng chocolate-tea na drink, by the looks of it, mukha ngang hindi masarap. :D

    ReplyDelete
  6. itsura pa nga lang nyan mukhang hindi na masarap. haha!

    ReplyDelete
  7. Madaming lipton tea bags na ang 1h php.. Milktea sana mas havey o kaya iced tea.=))

    ReplyDelete
  8. hahha... wag kasing macurious.. hahaha

    ReplyDelete
  9. Di ko pa rin natitikman to dahil di naman ako mahilig makiuso. Char. Plus, it's just tea! Daming mas masarap na tea na mas mura noooooo. Lol.

    Besides may mga mas bagong uso na drinks ngayon eh.... yung Happy Lemon and yung... I forgot the name pero nasa North na halos andaming nagttweet na andun sila. Kalewka ha.

    ReplyDelete
  10. @josh, try ko din chatime next time

    @istambay, uu, costly

    @bino, iced tea gusto ko

    ReplyDelete
  11. @akoni, hehehe, mahal nga

    @empi, tama!

    @Mac Calister, hehehe, true

    ReplyDelete
  12. @rah, siguro dapat ibang flava

    @SOB, hehehe

    @mommyjunkie, tama, iced tea

    ReplyDelete
  13. @pinkcookies , thanks for visiting

    @kiko, uu, di na...

    @robbie, try ko happy lemon

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???