Sunday, September 4, 2011

Sexy September

Hello mga pips. Hinto ko muna ang mga movie promotion dahil baka nauumays na kayo kaya naman for this day, pampabusog ng mata naman. :D

Naging tradisyon na sa Kwatro Khanto na kada- buwan ay may post for the boys. :D Heto nanaman ang oras para mabusog ang mga mata sa mga nagseseksihan at hottah hottah toys. :D

So di ko na patatagalin pa, heto na sila......


























At dahil BER na, may idadagdag akong freebie dahil malapit na ang pasko!


Hanggang dito na lang muna, back to regular program bukas, peliks. TC!

note: ang mga larawan ay kuha sa sitena ito.

9 comments:

  1. Asus!! Keseseksing mga babae naman ito!! Lols..

    ReplyDelete
  2. kailangan ng MTRCB dito.. #lol

    ReplyDelete
  3. Eto ang tinatawag talagang TOYS FOR THE BIG BOYS! Ang seseksi pre daming but exposure neto ah! XD

    ReplyDelete
  4. @@_@@ Omg! nanlaki ang mata ko :D ang sexy nung naka black. sana totoong tao nalang siya. Tas kalaban niya ako sa bakbakan. :)

    ReplyDelete
  5. grabe makasearch ng ganitong toys! hehehe

    ReplyDelete
  6. ayan di na ko magtataka kung boy ka nga or gurl.. LOL... ahahahah

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???