Thursday, September 29, 2011

First Site

Hello! Kamusta na? Kung nag-aabangers kayo sa karugs ng karugs ng SG trip, sensya na, madedelay muna iyon kasi mabagal net sa haus. hahahaha. Para na din di kayo maumay kaya may gap between the posts. For today, film chever muna tayo? okay? well, no choice naman kayo e, hahahaha. :D

Ang pamagat ng peliks ay ' Bang Kon Care Care Bang Kon'. Well, kung nahahabaan kayo, ako din. hahahaha. Paikliin natin ang taytol, 'First Site'. Ahahah, parang jejenese ang ispelling ng site. :D


Ang average na tibok ng puso ng tao ay 72 beats per minute. Pero kapag ang tao ay naiinlababo, aba, palong-palo ang heart beat hanggang 150 pataas!

Ang wentong First Site ay tungkol sa isang babaeng nagwowork as messenger ng break-up. Siya yung taong nagsasabi sa tao na break na ang magjowawers o kaya naman hiwalayan na ng puti sa de color. 

Ang girl ay naghahanap ng kayang 'Luigi' kasi feel nia sya si Princess sa Super mario. One day, biglang kumabog ang dibdib nia (not the boobeys). Nasilayan niya ang isang guy. Kaso di nagkaroon ng chance na makilala nia ito. Naglaho si guy kaya naman hinanap niya ito sa tulong ng boy next door na makikilala nia.

 Si boy next door at si girl

Si guy na hinahanap ni girl :p

Ang peliks ay bibigyan ko ng score na 8.5. :p Bakit? Maganda yung plot. Kiniligs me ng slight sa mga eksena tulad nung katabi nia lang si guy of his dream pero di nia napansin. Mga ganung moments. Saka maganda si girl :D Ang nagpadeduct lang ay yung ilang comedy eksena ng mga taong wala naman relate much sa main characters. Bwahahaha. 

Okay yung movie at nirerecommend ko naman. Ahahahaha.

Pahabol, yung boy next door may kahawig na blogger. :D napansin ko lang.... parang si __________. :D clue: giant nut.

O cia, hanggang dito na lang muna. Mag hohorror naman siguro me pero scheduled post na sa mga following days. Para naman sa next SG adventure..... sa Siloso Beach naman ang punta at ang Universal Studios. :D O cia. TC!

7 comments:

  1. Anak ng hindi ko mahanap torrent niya...post mo naman kasama un..hehe..

    ReplyDelete
  2. hahahaha yos! steegin talaga ng khanto reviews. :D mapanood nga din yan some other time. heheh may mga nakakaganang eksena ba dyan? XD

    ReplyDelete
  3. napanuod ko na yung love of siam. ang haba. wala lang.

    ReplyDelete
  4. try ko nga hanapin to..

    btw, try watching 'Hello Strangers'.. Thai din sya and maganda :)

    ReplyDelete
  5. napanood ko na to hehehe. sa kin muna opinyon ko :D

    ReplyDelete
  6. @akoni, dvd gamit ko e

    @ian, hahaha, tenks

    @gillboard, mahaba nga ng slight ang love of siam

    ReplyDelete
  7. @aj, napanood ko na sir :D

    @bino, hahaha, anu kaya opinyon mo?

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???