Thursday, December 29, 2011

Khanto's Giveaway!

Good Morning, Kamusta na ang inyong mga araw? Heheeh, Ako, okay pa naman. Same-same lang. :D


Heniwey, Ngayong araw na ito, ako ay nag-iisip na magbahagi ng blessing therefore nag-iisip ako ng micro mini contest para sa masuwerteng napapadalaw sa tahanan na ito.

Isa sa prize ay ang libro/ comics na Kiko Machine. (pasensya na may name ko sa pirs page- Pero di ko pa nababasa)


Kasama din ay ang kamag-anakan ni Capsule: May choice kayong pumili sa 4 colors. Red, Yellow, Blue and Green.


Tentative pa lang ito at baka next year na lang ang simula ng super mini contest. Ahahaha. Wala akong maisip ngayon e.

O cia, Happy Holidays! TC!

19 comments:

  1. sheyt!!!!! eto, lumelevel up ka na khanto! woot woot.

    ReplyDelete
  2. joining the pacontest bandwagon ha.

    sige abangan ko yan. :)

    ReplyDelete
  3. wow, may contest ka na din.... sasali ako diyan!!!!

    ReplyDelete
  4. Yown oh.. Bring me na lang para maiba lang. hehe

    ReplyDelete
  5. Wala pa akong nababasa sa Kiko Machine. Mukhang magandang idea talaga kung mapapanalunan ko 'to. LOL. Sana hindi mahirap ang contest. Hehe!

    Dun naman sa tanong mong "kamusta?" sa bandang unahan, ayos lang ako. Puro inom lang ang iniintindi ko dito sa Rizal. Sana ayos ka lang. Manigong bagong taon! \m/

    ReplyDelete
  6. Dear khanto,

    Hopefully nararamdaman mo ang aking presensiya bilang isang kaibigan sa blogosperyo at nang sa akin mo na lang ibigay iyang libro. Wag mo na silang pagkaabalahan.

    Yours truly, ang pinakabestest mong frenships,
    Michael

    **** Desperate mode lang sa libro. GIMMMMMMMMMMMMEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  7. hmp bakit nxt year pa? ayy malapit na pala yon.. haha! sali ako..

    -mommyRazz

    ReplyDelete
  8. Dagdagan mo ang premyo na libro..LOL at bigyan mo ko cheat!

    ReplyDelete
  9. Huwaw! Sasali ako. Lol!



    kol me empi

    ReplyDelete
  10. grabe! bigtime!! sali ha, kundi unfollow kita.lol

    ReplyDelete
  11. @nieco, lols, Share the blessing lang :D

    @gillboard, uu, gaya-gaya lang me

    @Axl, aasahan ko yan ha

    ReplyDelete
  12. @MD, hahaha, bring me? lols

    @goyo, madali lang ito

    @michael, ahahaha, desperate actions :p

    ReplyDelete
  13. @mommyrazz, ilang tambling na lungs

    @Jepoy, sali ka sir, madali lang

    @Akoni, hahaha, sapat na yung prize

    ReplyDelete
  14. @kiko, same to you sir

    @empi, join ka!

    @jhengpot, sure pede ka join po

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???