Tuesday, December 27, 2011

Summer Love

Malapit na magbagong taon. Malapit na ang pagpapaputok sa labas man o sa loob. bwahahaha. At kapag sasapit ang ganitong okasyon, dapat naaayon din sa event ang post. Kaya para sa almost year-ender post, dapat ang peliks ay explosive. Dapat Summer Love. 

Malamig ang hangin kaya medyo mag-painit sa pelikulang itago na sa pangalang Summer Love.

Eto ay isang peliks tungkol sa taklong loser guys na sawi sa pag-ibig. Ang taklo ay nauto na mag-sign up sa isang vacay tour kung saan meron daw mga babae na bathrobe lang ang suot. Amportunetly, na scam sila.

But, as a good event naman, napadpad sila sa area kung saan may ginagawang mala-reality model search na puro mga magaganda at nagseseksihang babes ang makikita. Jumajakpot.

Dito magkakaroon ang chance ang taklong koloks na mahanap ang tunay na pag-ibig nila. lols.

Iskor: 8.5. Medyo typical pero pwede na dahil ang gaganda nung mga babes. ehehehe. Atsaka may mga eksenang nakapagpatawa sa akin habang solo lang me sa bahay kahaps. 

Okay, yan lang naman. O cia, TC mga pipols! Enjoy the holidays!

7 comments:

  1. napanood ko to. hehehe. ayos naman :)

    ReplyDelete
  2. cge download ko to, kahit parang puro hot babes lang ang bida hehe :) advance happy new year! ingat sa pagpapaputok sa loob! at labas! :)

    ReplyDelete
  3. Ganda ng mga babae, parang yung mga singers sa WonderGIrls. :)

    ReplyDelete
  4. hahahaha.. parang may nabasa ako between the lines..haha

    ReplyDelete
  5. Ang gaganda nga nila! Pero nung nabasa ko, akala ko kanta ni Justin Timberlake to. Hahaha.

    ReplyDelete
  6. Ang lamig ng panahon pero bigla akong nag-init.. he he he. attracted kasi ako sa ganyang chinita-looks.
    Wish ko lang makapagpaputok ako this new year... sabi mo nga sa labas man o sa loob... ha ha.

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???