Saturday, December 17, 2011

Mcdo Danglers 2

Hello! Ako Budoy! lols. wala nanaman akong matinong intro kaya kung ano anong anik-anik lang muna. Bwahahaha.

Kung kayo ay napadalaw sa aking blog last month, malamang sa alamang may chance na nadaanan ninyo yung post ko about sa mcdonalds dangler. This time nadagdagan yung nakolekta ko salamat sa Toy Fair sa Megamall kahaps.

Dahil sa pilabaldeng converse sale sa mega, di ako mapapadalaw sa toy fair at di ako makakabili ng different variant ng mcdo danglers.

So without further eklavoo... heto na yung nabili ko. bwahahaha.

 McDonald's Golden Arc

 McDonald's Food House

 Hash Brown

 Crispy Bacon Potato Pie

 Shaka Shaka Chicken

 Mc Cafe 

 French Fries

 Big Mac


At hanggang dito na lang muna. Okay. Hehehehe. Balik ako sa toy fair maya kasi may bibilin akong One Piece na laruan. eheheh. TC!

16 comments:

  1. ay bakit yung wala kami nyang mga bagong danglers? :( umpair!!

    OT: kumikrismasy ang layout ha, ayush!! :D

    ReplyDelete
  2. tingin ko eh hate na hate mo ang mcdo hehe...actually..gusto ko rin ng ganyan haha..penge hehe..paskong pasko dito ah..naku..dapat me spirit of giving ka...^^ hehe

    ReplyDelete
  3. Nakakagutom naman. Gusto ko ng hash brown at fries. Mukhang patatas lang. Haha. Ang cute nito, magkano isa?

    ReplyDelete
  4. Tindi mo rin ha... talagang nangolekta ka pa niyan...

    ReplyDelete
  5. oi thanks sa pag follow mo ah? ang cute ng collection mo. Nakakaaliw. I love mcdo. :) I love your template din, paskong pasko na dito.. :)

    ReplyDelete
  6. ayos ah...ikaw budoy? ako Jamie bundok..LOL

    ReplyDelete
  7. ayun andami na pala, ikaw na ang fan ng McDo

    My Recent Post here

    ReplyDelete
  8. wow talagang kumpleto, sa mga stores kasi ng mcdo tatlo lang ang available..haha

    Kamusta?

    ReplyDelete
  9. @tabian, indi lumabas sa pinas yung ibang design

    @sendo, hehehe, malay mo, magkaroon ng spirit of giving

    @bino, yeps :)

    ReplyDelete
  10. @yow, 25 isa dun sa toy sale

    @orange wit, tnx

    @mr.tripster, yeps

    ReplyDelete
  11. @mayen, salamats

    @akoni, lols. hahhaha

    @kiko, uu, fan ako

    @jhengpot, uu, 3 lang sa pinas

    ReplyDelete
  12. im a crew of mcdo wala ako nung hash brown ka ingit naman ahahaha

    ReplyDelete
  13. are you willing to sell these?

    ReplyDelete
    Replies
    1. sorry, i lost the danglers due to flood last year.

      Delete

So.......Ansabeh???