Wednesday, December 14, 2011

My Bookwish!

Mayroong magaganap na exchange gift sa opisina namin kaya naman noong nakaraang saburday ay nagbookstore-hopping me para maghanap ng pupuwedeng ilagay sa wishlist. Sa aking paghahanap, may 7 books ako na nakita at nakakuha ng aking atensyon.

Ang post na ito ay para na din sa nakabunot sa akin. (eto ang trip kong makuha for exchange gift)

 Walong Diwata ng Pagkahulog- P250

 Geek Tragedies - P250

 12 Silent Comics- P500

 Halo- P465

 Clock Work Angel- P385

 Clockwork Prince- P380

The Fallen 3- P350

Para sa makakabunot sa akin, maari kang makapamili sa nakalagay sa taas, siguraduhing umabot ng 500. lols. Kung ang librong napili ay yung around 350, pede mong dagdagan ng Starbucks Frap. HAhahaah :p

Para naman sa mga nagbabasa ng blog ko at naaawa kayo sa akin.... maari din ninyo akong regaluhan sa pasko ng isa sa mga libro na ito. Hahaahah.

O cia, hanggang dito na lang muna. :p TC

14 comments:

  1. lol sayang wala ata yan dito..haha

    ReplyDelete
  2. Nice wishlist... bihira na rin kasi ang mga taong humihingi ng libro para sa Pasko. Ang mga katrabaho ko hiningi na lahat- damit, accessories, house appliances, when they asked me, i simply said "a book". They thought i was kidding. Well, what can I say, we're special. We are book-lovers. We're endangered species.

    ReplyDelete
  3. libro din ung mga wishes ko sa exchange gift hehehe

    ReplyDelete
  4. Mukhang magaganda yan khants ah

    ReplyDelete
  5. ah eh, nagka amnesia yata ako, may ka-blog ba akong khanto? hahaha! Sana matanggap mo lahat yan ngyn pasko

    ReplyDelete
  6. You'll definitely receive them. Post mo rin sa bulletin board niyo. =)

    ReplyDelete
  7. sana matanggap mo yan di nga lang manggagaling sa akin hehehe

    ReplyDelete
  8. Ay ew look ang blog! Merry Christmas! :D

    Sana matanggap mo lahat nyan. :) Pwede din, puntahan mo lahat ng ninang at ninong mo.. hihi.. parang bata lang, naniningil.. LOL..

    ReplyDelete
  9. Tsk.. typo.. *New look ang blog mo! :)

    ReplyDelete
  10. Wow. I love exchange gifts. Nakakainggit. At paskong pasko ang blog. Likey!

    ReplyDelete
  11. 'yung book 1, 2 and 3 mukhang magaganda!

    ReplyDelete
  12. ayan na ang mga exchange gifts!!naku.talagang mga books ha na I never heard of before.mukhang interesante tong CLOCKWORK na to.mainit sa mata ko.hehehe

    ReplyDelete
  13. meron akong halo at clockwork kaso nasa ebook reader ko! hehehe

    sana may magregalo din sa akin ng book! yung nasalistahan ng hiningi ko sayo! wahahaha

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???