Friday, December 2, 2011

Underpass

Short post lang muna. Hehehehe. Andami ko kasing iniisip na dapat ay di naman talaga pinag-iisipan. :p Anyway, for today, feature ko lang ang isang libro well actually graphic novel na aking nabili. Ito ay ang Underpass. 


Ang Underpass ay isang collection ng mga likhang sining ng mga artist. Sa loob ng libro ay merong apat (4) na kwento. Eto ay ang Sim, Judas Kiss, Katumbas at The Clinic.


Ang libro ay mabibili sa National Bookstore. At ito ay nagkakahalagang P175 (ayun doon sa price sa pic) pero nung nabili ko, nasa P100 na lamang.

Oks, Hanggang dito na lang muna. Hahahahah. TC!

9 comments:

  1. ang galing, nagiinvest ka talaga sa mga libro. Most people nowadays, alien na sa pag bili ng libro. Lalo pa yung mga sariling atin.

    ReplyDelete
  2. mura lang pala ah, try ko bili pagbakasyon ko..

    ReplyDelete
  3. Ay! ang mura. mabili ko nga yan... wala ng ibang ganyan?

    ReplyDelete
  4. wow mura nga! at art!!! bibili me :D

    ReplyDelete
  5. wow gusto ko din to, miss ko na magbasa ng tagalog books

    ReplyDelete
  6. Hello Khanto first time ko bumisita sa blog mo.. nakakatuwa naman.. Makabili nga mura lang pala..

    ReplyDelete
  7. Hello Khanto puwde bang xlink tyo?

    ReplyDelete
  8. @rah, added info kasi pag may nababasa kang libro :D

    @mommyrazz, heheh, tnx

    @empi, wala na ata :D

    ReplyDelete
  9. @bino, buy na :p

    @zaizai, heheheh :D

    @andrea, added you

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???