Thursday, December 8, 2011

Taba 2011


Aler! Kamustasa? Kk naman ba kayo? Well, lately medyo busybusihan lang me pero ang totoo bus lang me. Lols. Anyway, ang post na ito ay para sa pagsupport sa co-blogger na si ms. Zyra!

Anmeron? Well, meron pong nagkalat at nauusong nomination para sa TABA 2011. Wooops... don't take it literally na ang mananalo ay matataba. Echus me!

Bimby: What's TABA mama?
Kris: It's The Annual (Kalsada) Blog Awards!
Bimby: E bakit may Kalsada pa?
Kris: Nak, walang basagan ng trip! Punyeta ka. Stop asking!

Pero para sa ikabubuti ng marami, sasapawan ko ang eksena ni Kris at ibibigay ang copy and paste na meaning ng KALSADA

KArangalan – pagkilala sa mahuhusay na KAtropa at KAibigang blogger. Walang judges na bigatin. Blogger’s at Reader’s Choice lahat ng award.

LAkas — ng dating ng isang blogger. Mas masaya ang blogger kung maraming nagbabasa ng blog nya. Eto na ang panahon para sukatin ang inyong arrive. Tingnan natin kung sa aling kategorya kayo manonominate.

SAlinlahi at DAmbana– paghahanda ng mga posts atbp upang maging inspirasyon sa mga susunod na henerasyon. Isipin mong muli, kung malalaman ng iyong anak na nagwagi ka ng simpleng blog award, at magiging blogger man siya sa hinaharap, hindi ba’t ikaw pati ang iyong mga kaibigan ang kanyang magiging idolo’t dambana?

So wag na tayong magpatumpik-tumpik pa.... sisimulan ko na ang nominasyones. k?

Lifetime Achievement Award - BINO ng Damuhan

Promising Blogger of the Year - PALAKANTON ng Palakantone Adventures

Best Blog Design - MOTS ng Teachers Pwet

Best in EnglishBlogger of the Year - LEAH ng Ako si Leah

Best Filipino Blogger of the year - GOYO ng What's so Ebak

Photoblogger of the year - ANTON ng Pusang Kalye

R-18 Blogger of the Year - GLENTOT ng WickedMouth

Pinakabibong Blogger of the Year - JASON ng Jazonhamster

Pinakateking Blogger of the Year - BON ng Taragis

Pinakagwapong Blogger of the Year - KIKILABOTS ng Kwentong Nakaka

Pinaka Fashonistang Blogger of the Year - STEPH ng Traveliztera

Pinakagalanteng Blogger of the Year - ROY ng Field of Dreams

Most Active Blogger of the Year (BLOG) - AKO ng Kwatro Khanto

Most Active Blogger of the Year (FACEBOOK) - YOW ng It's Yow Time

Nag-observe ako ng mga votes ng iba at ni-vote ko na din yung mga bet nila pero nagpalit ako sa ibang nominees. :D 

O cia, hanggang dito na lang muna. TC!

26 comments:

  1. yun oh! ninominate ang sarili :D hehehhe

    ReplyDelete
  2. LOL @ this Kris: Nak, walang basagan ng trip! Punyeta ka. Stop asking!

    ReplyDelete
  3. Thank you Kuya Khanto. :) Ang active ko pala sa facebook talaga. Haha. At sorry naman sa self-nomination.

    Kaya pala kako hindi nagupdate yung blog mo sa blogroll, nawala ka. Di ko alam pano nangyari.

    ReplyDelete
  4. dami kong nadiscover na magagaling na blogger sa blog mo. :)

    iba ka talaga gelo, pwede ka ng mag guro. :)

    ReplyDelete
  5. "Most Active Blogger of the Year"
    -naman naman! diba tanong ko nga sayo sa interview mo ni ser bino kung pano mo ginagawa lahat..ito na yown, ikaw na walang keme achieve na achieve!! XD

    ReplyDelete
  6. ang kulit lang ni bimby at kris.
    goodluck sa mga nominees mo :)

    ReplyDelete
  7. Ikaw na, Khants! Agree ako sa pagnominate mo sa sarili mo! :D

    natawa ako sa usapan ni Kris at bimby. Lol

    ReplyDelete
  8. hinding hindi sasabihin ni kris yan kay Bimby at Joshua yan.. NEVER!!!!

    Congrats sa lahat..

    ReplyDelete
  9. i mean Good Luck!!! hahaha

    ReplyDelete
  10. pwde panominate ? --- Singit singit blogger of the year haha

    ReplyDelete
  11. Ahaha!! Ang kulit ni bimby at krissy! lols

    Ay salamat naman sa nominasyon mo.. Pero ninominate moko sa English, yung Filpino blog ko naman yung nilink mo. hahaha!! edit-edit ples.. :P

    Thank you, Gelo. :)

    ReplyDelete
  12. weee di nga,,., hahaha...

    ReplyDelete
  13. Hihihi
    Noted ito kuya, salamat much
    hihihi mabuhay kah~

    ReplyDelete
  14. whahaha what taba mama? whahhahaah iba ang utak mo gelo panalo.. hehehehhe
    goodluck sa mga nominado!!!

    ReplyDelete
  15. pre tnx sa pagnominate maraming salamat talga...

    nkakatuwa nman usapan nila kris at bimby pero tama si mommy-razz alam namn natin na joke lang yun.... hehe

    THANK YOU ULIT!

    ReplyDelete
  16. @bino, naman... :p

    @akoni, hehehe :p

    @yow, ahahaha, ibalik mo ako sa blogroll

    ReplyDelete
  17. @orange, hahaha, guro talaga?

    @tabian, hehehe, multi-tasking :p

    @paps, salamats :D

    ReplyDelete
  18. @empi, hehehe, its me alreydi

    @mommyrazz, uu, hindi... in real life

    @mommyrazz, thanks

    ReplyDelete
  19. @sendo, new category? hehehe

    @leah, thanks din

    @diamonr, uu. :p

    ReplyDelete
  20. @kikomaxx, heheheh

    @iya, tama

    @zyra, tnx

    ReplyDelete
  21. @axl, salamats

    @palakanton, welcome :D

    ReplyDelete
  22. HEY!!! Salamat sa pagnominate Khanto, pero hindi yun ang tagalog blog ko. Marami ka ng namimiss! LOL

    Dito ang bago ko: http://www.theiskulbukol.com/

    Nagpalit lang ako ng URL.

    ReplyDelete
  23. Kaw na ang active sa kulet! haha, walang basagan! Goodluck to all.

    ReplyDelete
  24. @goyo, bago nanamans?

    @mitch, heheh, tenks

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???