Wednesday, December 28, 2011

One Piece: Upcoming Toys

Tinatamaan ako kahaps ng katams kaya naman para malibang ang sarili at magising ay nag-browse browse ako sa sites kung saan ipinapakita ang mga laruan na One Piece at di ako nagkamali. Nabuhayan ako ng loob kasi nakakita ako ng mga panibagong laruan. Hehehe. 








Sana lang bumili ang Toy Kingdom or Toys R US para naman makakuha ako nito. Anhirap naman kasi minsan di dumadaan sa pinas tong mga gantong toys.

O cia, Hanggang dito na lang muna. :D TC

9 comments:

  1. cute toys, i bet mahal yang mga yan.

    ReplyDelete
  2. Tingin ko din mahal mga yan. Hahaha. Why don't you try buying in ebay o kahit saan online?

    ReplyDelete
  3. sige hanap kita dito sa Qatar meron dito nyan, sensya na kasi Hotwheels naman ang collections ko…

    My recent post Bakit nga ba Cinderella?

    ReplyDelete
  4. Wow, paskong pasko dito ah... Happy new year Khanto!
    cute naman ng mga collectibles na to..

    ReplyDelete
  5. nagugustuhan ko na ulit ang one piece :D

    ReplyDelete
  6. fun din ako ng one piece pero sa tingiin ko di ko ata kayang bumili ng ganito...

    ReplyDelete
  7. hahaha.. oo nga pala adik ka sa mga gento.. hehe.. ikaw na tuloy naaalala ko tuwing makakita ako ng mga gento :)hehe

    ReplyDelete
  8. ang galing! pwede itong gawing collection. Fan din ako ng One Piece.

    ReplyDelete
  9. COLLECTION in ONE PIECE!!! Perfect for gifts.

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???