Tuesday, December 20, 2011

Random Tuesday


Good Morning! Kamusta na? Busy kaya random post lang muna. Kung ano- ano lungs.

-Di ako nakapunta sa Saranggola Blog Awards year 3. :( Based sa mga FB posts, mukang andaming kaganapan at kasiyahan ang naganap.) Di ko pa tuloy namimeet ang ibang Ubloggers.

-Di rin ako nakasali sa gathering ng iBloggers. Isa nanamang EB na di ko napuntahan.

-Umattend ako ng binyag/bday party last sunday pero na-bored ako. Lumaklak na lang ng alak.

-Nakabili ako ng Shonen Jump Manga. First time kong magkaroon ng copy ng comics ng One Piece. :D







-Alam ko na kung nasaan yung missing book ko na 'Supot si ni Hudas'. Hiniram ng pinsan ko ng walang paalam.

- Hanggang ngayon, kahit isang simbang gabi, wala pa akong nadadaluhan. Isa akong mabuting tao. lols

-May naisip akong plot at plan sa contest ni Gasul pero noong tinatype ko na, poof, nawalan ako ng idea.

-Di ko pa masundan ang lihim ng mga prinsesa. Wala pang story si Rapunzel at wala pang ending.

-Nanonood ako ngayon ng isang korean series. ahahaha

-Magpapasko ang family ko sa probinsya. Pero ayoko umuwi kasi hassle at nakakapagod.

-Magpapasko akong mag-isa. For a change. Lols. Baka itulog ko lang to sa bahay....

-Nag-apply ako as Level2 dito sa pinagtratrabahuhan ko. Ako ay ginisa sa Technical Interview. Wala pang result.


Hanggang dito na lang muna. TC mga folks! Advance Merry Christmas!

10 comments:

  1. sayang! wala ka sa dalawang event at di pa tayo nagmimeet ;D

    ReplyDelete
  2. tama ka diyan nakakapagod talaga kasi di holiday sa dec 26 kaya kelangan pumasok sa work agad. merry xmas

    ReplyDelete
  3. sayang talaga dika nakapunta sa SBA---lumaklak din kami ng alak pero not because of boredom but because the event was fun and intimate.next year dapat dimo na mamiss.iba ang bonding ng mga u-bloggers.certified hypoallergenic yan.lols

    ReplyDelete
  4. Wag kang mag-alala. Ako din, gustong makapunta sa mga ganyan e. Sana may time. :D

    ReplyDelete
  5. ulyanin ka na pla gelo, hehe! buti alamo na kong nasaan ang 'Supot ni Hudas' mo..

    ReplyDelete
  6. :) sa lahat ng ramdomness mo na itech, ang mga prinsesa ang gawan mo ng paraan..:))

    ReplyDelete
  7. goodluck sa magiging bagong trabaho mo :)

    ReplyDelete
  8. gusto ko din yang manga na one piece...good luck sa resulta ng inaplayan mo. Merry Christmas!

    ReplyDelete
  9. Random nga, wala din ako masabi. Hahaha. Nabasa mo na ba yung kay Kuya Bulakbol na entry para sa pacontest ni Kuya GasDude? Awesome! Basahin mo baka bumalik ang idea. Haha.

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???