Saturday, December 3, 2011

Mcdo Danglers

Hello there. Kamusta na sa mga peops na napapadalaw sa khanto. hehehehe. Okay pa naman me at bukas nga pala ay christmas party ng aming kumpanya sa may moa. hehehe. 

Walang kinalaman ang intro-introhan sa post for today. me-masabi lang. Para sa araw na ito, ifefeature ko lang yung binebentang danglers ng Mcdo.

Last week, bago ako sumama sa team building activity ng department namin, napadaan ako sa mcdo at doon ko napag-alamanan na may bago silang pakulo na Mcdo Danglers. Eto ay parang mga keychain-keychainan pero hindi keychain kasi nga danglers. ehehehe

After 1 week, nakumplets ko na ang taklong design at nais ko lang ipampam sa blog ko. ehehehe. 

 McCafe Design

 Double Cheesburger Design

Large Fries Design

Ang items sa itaas ay worth 39 ata or 40 for every food purchase sa mcdo. Taklong beses akong nagmcdo this week para makumplets ang design. :p

At dahil wala akong magawa kahaps ng makumpleto ko ito ay nagpanggap me na photographer at pinektyuran ko ang mga laruan.

Presenting... Ang magjojowang mga anik-anik. lols.



threesome

Oks, hanggang dito na lang muna. Mamaya, papa-lipo sculpt ulit. 2nd session and last session. Wala na ako cash para magpapayat. whahaha. Diet na lang. TC!

20 comments:

  1. Meron me nito yung fries..hehe ang cute lang!

    panigurado mas madaming session ng lipo sculpt chuva na kelangan mo dahil sa Mcdo..hehehe

    ReplyDelete
  2. wala ako niyan ni isa eh hehehe

    ReplyDelete
  3. ang cute, favorite ko yung coffee :)enjoy sa christmas party!

    ReplyDelete
  4. ang cute cute.. kuha ako pagbakasyon ko, sana sa tym na un available pa..:p

    ReplyDelete
  5. ay ang cute!! I WANT!!!

    ReplyDelete
  6. hongcute!pengeng isa!hehe

    salamat sa makabuluhang post!chos!

    ReplyDelete
  7. whahaha ang kulit...... hingi ako.... gift mo na sa akin hehehehe

    ReplyDelete
  8. gusto ko ung burger. parang gusto ko na ring mag kolekta ng ganyan. ang aga ng xmas party...

    ReplyDelete
  9. ok to na collectors item ah. :) Kahit wala akong binili sa mcdo, masasabi ko "Naka-Mcdo" ako araw araw. :D

    May naisip akong Idea, pwede ko siguro yan ikabit sa USB para design. :) -rah

    ReplyDelete
  10. may ganiyan ang utol ko, 'yung burger. parang ang laki-laki sa pictures mo, pareng khanto. di ba ang liit lang niyan sa totoong buhay? sa totoong buhay talaga eh no? hehe.

    o eh kumusta naman ang buhay-buhay natin, ser? XD

    ReplyDelete
  11. @tabian, base ka nanamans :p

    @tabian, tama ka dyan

    @bino,hehehe, sayans

    ReplyDelete
  12. @zaizai, hehehe, tnx

    @empi, hehe, tama

    @mommyrazz, sana nga

    ReplyDelete
  13. @leah, mcdo na

    @MacCallister, hahaha, makabuluhan talaga? hehe

    @Axl, pag-isipan ko :p

    ReplyDelete
  14. @nomadichabits, uu, maaga nga xmas party

    @rah, great idea!

    @traveliztera, wala ba nito sa AU? hehhe

    ReplyDelete
  15. @L, uu, maliit lang yan. Heto, christmas party na namin maya :p

    ReplyDelete
  16. its big mac po hindi double cheese

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???