Sunday, December 4, 2011

Lihim ng mga Prinsesa VI

Kamustasa? Okay pa ba kayo? Ahaha. Sa lunes, may isang araw lang ako ng pahinga dahil sa martes ng 12mn ay may pasok na ulit me. Hays. Change sked kasi me. kaasar-ceasar. Well anyway, sa mga nag-aabang ng karugs ng kwento ng mga prinsesa..... heto na ang pagpapatuloy..... hoorah!















Munting paalala: Ang istorya sa ibaba  ay di angkop sa mga batang mambabasa... patnubay ng magulang ay kailangan.






Recap ng last episode. 
Note: Di ko na isasama yung ibang episodes sa recap para hindi consuming sa space.

Natapos na ang pagsasaayos ng na-botox na mukha ni Jasmine at tila tuwid na din ang kanyang pagsasalita. :D

Jasmine: O ano? It's me na ba? 

Rapunzel: Hindi! Babalik tayo sa kwento ng naunang lima.... Mag-rereplay tayo ng kalandiang kwento! 

Belle: Azuz! Ayan nanaman ang stand-up comedian na mahaba ang hair!

Rapunzel: Inggit ka lang sa hair ko.... ♪♫A-a-a-ayos....♫♪ sumusunod sa galaw ko-sumusunod... 

Sleeping Beauty: So magkakantahan na lang tayo?

At huminto si Rapunzel sa pag flip ng kanyang mahabang buhok na rebonded. Bago pa man makapagsalita si Jasmine.....

♫♪Up where they walk, up where they run....Up where they stay all day in the sun....Wanderin' free - ...wish I could be....Part of that world♪♫♫

Tumunog ang isang shell sa may aquarium ni Ariel. Tumatawag ang kanyang prinsipe sa kanyang shellphone.
Ariel: Aloha! 

Prince: Hello.... Sashimi ko...... Pede ba tayo mag-phone sex ngayon?

Ariel: A.... E....... Sushi ko....... kasama ko ang kumare club..... pwede bang next time?

Prince: Sandali lang to sweetie... mabilisan lang... quickie lang.... Need ko lang magparaos.

Biglang sumigaw at nakisabat ang mga prinsesa sa phone call.

Belle: Hoy! Kadir-dir naman! Andaito kaya kami. Atsaka kelangan naka-speakerphone?

Snow White: OWMAYGAWD! Lumabas ka nga muna saglit at doon kayo mag-usap ng jerjeran sexcapades! Kalerks!

Cinderella: Trulagen! Go! Wag dito! Walang delikadesa?!

Nagmamadaling gumapang palabas ng silid ang malansang prinsesa at muling kinausap ang kanyang asawa.

Prince: Ano Sashimi.... ready ka na ba... 

Ariel: Game na... Mabilis lang ha...... 

Prince: Uu, saglit lang......Nakahubad na ako..... Hubad ka na din.

Ariel: Sige, Eto.... Wala na akong saplot (imaginary lang for phone sex)

Prince: Kiss kita Sashimi sa lips... sa neck.... sa back.... sa boooobiees....

Ariel: Dyan... aaaaahh.... Ikaw naman kis ko... Dyan sa nipples.... uuhhhmmph.... tsup.

Prince: Ang galing mong mag-kiss... tigas na utong ko....

Ariel: Bababa na yung kiss ko sa abs.... sa bolex..... uuuuhhhhh.... sa balls.....

Prince: Aaaaah... ansarap ng mga halik mo.... Uhhh,,,, dyan... Subo mo.... kiss mo sa head....

Ariel: Tsup.... tsup... Sliiiip.... swwwiiiiippp. ooooo ooooooo

Prince: Anong sabi mo? Don't talk when your mouth is full.

Ariel: Shhlllp.... sabi ko..... Matigas na ang angry bird mo..... ready na ang tahong ko....

Prince: Sige.... eto na.... Ahaaaahhhhhh.... sikip..... uaaaaaaah...

Ariel: Bilisan mo Sushi.... Ahhhh.... Tigas.... laki....

Prince: Para ganahan ako.... dirty talk ka.....

Ariel: Sige..... Ahhhh... ahhhh.... Shit!.... Ahhh... ahhh... Basura.... ooooh... mmmppph... kanal......ahhh... ahhhh... imburnal..... aaaahhhh.... inuuod na bangkay...... oooohhhh... luga.....ooooh... sipon...... aaahhhhh.... tae.

Beeeeeeeep..................Beeeeeeeeeep............... Beeeeeeeeep............ Na dc yung call.

Bumalik sa loob ng silid ang malansang prinsesa.

Rapunzel: O, kamusta ang jerjer via phone? Success ba?

Ariel: AKO PA!!!! NAMAN!!! SOLID!!! Tiyak napadami ang paglabas ng lugaw ng prinsipe ko.... biglaang naputol ang pag-uusap namin eh... mukang di nakatiis.

Cinderella: Ows? Di nga??? Well sige... tama na yan.... Bigay na ang stage kay Jasmine!!!

Itutuloy.............


10 comments:

  1. maiksi ngayon ah! bitin mode ulit :D

    ReplyDelete
  2. Natawa ako, yon talaga ang dirty talk? may kanal, basura, inuuod na bangkay, at iba pa? Hahaha!




    KOL ME EMPI

    ReplyDelete
  3. bwahahahaha!! tawa ako sa phonesex.. ang dirty!! lols.. imburnal, kanal. haha! hay, ambot. :P

    ReplyDelete
  4. hahahaha..pusang ina sa dirty talk, ang dirty nga...LOL

    ReplyDelete
  5. laughtrip.. lalo na yung dirty talk.. hahaha KALOKA.. hahaha

    ReplyDelete
  6. Award po para sa inyo.

    http://rencelee.blogspot.com/2011/12/tell-me-about-yourself-award.html

    ReplyDelete
  7. kalukuhan..napatawa talaga.haha..ang ganda ng story..
    http://phoebeann-fantasy.blogspot.com

    ReplyDelete
  8. lol... dirty kung dirty talaga.. hahaha

    ReplyDelete
  9. ang script sa phone kakaiba.. sana hinabaan ng konti pa.. bitin pa din.. hahah

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???