Thursday, November 4, 2010

Khanto Pick: My Rainy Days


May nag-post sa facebook wall about sa isang korean movie. Sabi nila maganda sa ako naman ay nag-google at chineck ito. Muka namang maganda... Ganda ng hubog ng katawan ni girl. So chineck ko ang isang shared folder at boom! Nakakuha ako ng copy at ito ay aking pinanood.

Huwaw! Kung irarate ko ang wento nito, masasabi ko na nasa 9 out of 10. Grabe. Kakaiba. Iba yung atake ng istorya at sadyang nakaka-iyak na nakakakilig at nakaka-gigil. Halo-halo ang mararamdaman mokasi may sweetness, may awckwardness, may ka-engotan, may kamartyran, may tawag ng laman at kung ano pa.

Kung sa google nio hahanapin ang synopsis, iba-iba ang kwento. Pero kung ako ang magbibigay ng buod, ito ay wento ng isang guy na mayroong sickness na nag-camwhore upang kuhaan ang sarili para ilalagay sa puntod/funeral nia. Nung ipinadevelop nia ito, nakuha ng isang sexy, hot, stunning, sizzling, cutie at pretty girl dahil magkapareho pala sila ng last name ng guy. Then tila na-inlababo ang girl. Mineet nia si guy para magisoli ang pic. Upon meeting, aba, umalembong at lumandi ang girl, nag-the-moves para mapansin ni guy. Nag-flirt ang kinky girl at nagpa-tutor pa about history since prof si guy. Then mukang na-fall na talaga siya. Ang nasty, bitchy at mean girl ay nag-bago.

Ang kwento nila ay nagtapos sa....... sa.......... sa........ Secret...... Bawal sabihin! Kailangang panoorin nio. :D

10 comments:

  1. interesting, sexy kasi ni ate ahahaha

    Pera kopya! nakakatamad mag download eh ahahaha

    ReplyDelete
  2. pero hindi iskeyri yan???? kase kung iskeyri di ko na DL.. anu nga? :))

    ReplyDelete
  3. @jepoy, sige, try ko send seo

    @yanah, hindi scary. kilig movie

    ReplyDelete
  4. Takot ako mag-DL ng movies. Baka ma-virus ako. Pero mukha ngang maganda. Ganda ng poster eh. LOL

    ReplyDelete
  5. d ba Jap movie yan?hehe...
    yung characters kasi sa pic parang di korean eh Japanese pag kakaalam ko haha,,umepal lng~~haha
    mahanp nga ito sa internet at mapanood n din hehe

    ReplyDelete
  6. @gasolinedude, astig ng poster noh? heheh, ganda katawan.

    @unni, uu, mukang japanese. di ko din sure kung korean or jap e :D

    @axl, di ko alam pano mag-share movies eh. pero baka meron sa asianovela sites

    ReplyDelete
  7. Japanese iyan khanto,, mga Kanji characters iyan e..

    Mukhang masarap manood ng movie na ito mag-isa ah.. May connect ba kung bakit nakahubo ang babae sa poster?? Hehehehe.. :D:D:D:D:D

    ReplyDelete
  8. pwde send nalang din sakin? mukhang maganda nga....

    maganda ang likod..ahahhahaa...

    puhlease.....

    ReplyDelete
  9. @maldito, try ko masend or gawan ng paraan

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???