Wednesday, May 11, 2011

Ang Doppelganger

Nakakashock ang nakita ko sa aking pesbook. Di ako makapaniwala! Grabe! Hahaha.  Di ko alam kung matutuwa ako o maiinis.

Last saturday, ang mga kaopisina ako ay umattend ng comicon sa megamall at ngayon ay nagpapaskil na sila ng mga larawan na nakuhaan nila. At sa di inaasahang pagkakataon, ako ay na-tag sa larawan. amp. Doppelganger ko! Kamukha ko daw yung isang cosplayer. May ressemblance. lels.



Yung cosplayer na naka-purple wiggie daw ang look-alike ko. wakokokok. kung sa roundness ng face slightly hawig. Pero sa katawan lels.

 Compare nio ang cuteness ko sa taong yon (Ang umangal na cute ako ay tutubuan ng gigantic etits or vagina sa noo)lol


Isa nanamang walang magawang post. Lols. Happy Wednesday!

34 comments:

  1. parang hindi naman sir...:)


    look ohh..lel

    ReplyDelete
  2. whahaha hawig mo nga ng kaunti whahaha :D

    ReplyDelete
  3. Di ko makita kung san nagkahawig. Haha

    ReplyDelete
  4. pinagmasdan ko mabuti ang pektyur, pero hindi ko makita san kayo magkahawig hehehe.. mag wig ka nga din ng kagaya nun.. :) baka sakali.. lels...

    magandang araw sayo sir.. :)

    ReplyDelete
  5. pare, hawig mo nga...hehe, akala ko anong doppelganger, may blog din kasi ko regarding dito pero nakakatakot. hehe

    ReplyDelete
  6. hhmm pwede!
    pero pag ikaw nagcosplay, kabog yan sigurado! haha

    ReplyDelete
  7. hmmmm slight slight na pagkakahawig lang naman. subukan mo kaya? ung tipong with costumes and everytheeeeng? hahaha

    ReplyDelete
  8. uu nga khanto kamuka mo, hahaha!

    ReplyDelete
  9. hahaha--aangal na sana ako kaso natakot ako masaktan.lols. me hawig naman talaga. halos magkapareha---yung kulay ng buhok nya at ng damit mo.lol

    ReplyDelete
  10. @jayrules, kapag nag-ahit ako ng facial hair

    @axl, sa shape ng face

    @tama, may angle. :p

    ReplyDelete
  11. @Mac Calister, thanks. naks, may kakampi ako! :p

    @spiderham, ikaw ang nag tag sa pesbuk! :p

    @Yow, yes, plus points sa yo! heheheh!

    ReplyDelete
  12. @istambay, haharbatin ko wig nun! :p

    @MD, oo, nabasa ko ung blog mo na yun. :p

    @chyng, di pa pede mag cosplay, jubis pa me.

    ReplyDelete
  13. @yanah, sige, magcocosplay ako.

    @chroky, ahahahaha.

    @pusang kalye, round din kasi shape ng mukha nun

    ReplyDelete
  14. Hawig nga. Sa angle lang siguro and malayo yung shot.

    ReplyDelete
  15. Mas gwapo ka diyan, khanto .... Pautang naman o! LOLOLOLOLOLOL. :D:D:D:D

    ReplyDelete
  16. impairness may hawig nga...LOL

    wig nalang kulang, pak! XD

    ReplyDelete
  17. baka yan ang iyong long lost twin. o baka naman doppelganer mo yan, pag nagkataon,delikado yan. masasamang bagay pa naman ang nauugnay sa doppelganger. haha

    ReplyDelete
  18. try mo ngang mag-wig khanto ng magkaalamanan na. hehe.. tamang trip kasi si spiderham at pati ako nadamay..

    ReplyDelete
  19. haha! si spiderham pala ang nagtag.. malayo sa katawan, may hawig naman pagdating sa face.. hehe..

    ReplyDelete
  20. @ka bute, hehehe. ty sa dalaw

    @bino, sa jaws magkahawig.

    @tabian, bibili nga ko wig na purple. lols

    ReplyDelete
  21. @xall perce, hahaha. sa angulo lang :D

    @lordcm, lols, ayaw tubuan :P

    @michael, ahahah, gwaps talaga ako. lols

    ReplyDelete
  22. @kristian, lols, baka nga twin bro ko! :p

    @bloggingpuyat, honga, kahawig mo naman daw ung isa sabi ni spidey

    @whattaqueso, sa pes lang. sa katawan, mas jubis ako

    ReplyDelete
  23. pagtinitigan hindi naman.. pero pagmabibigla eh parang ikaw nga.. hehehe

    ReplyDelete
  24. @kikomaxx, wakokokok. sa biglaang tingin?

    @an_indecent_mind, wakokokok. :p

    ReplyDelete
  25. may pagkakahawig dun sa unang picture =))

    ReplyDelete
  26. Wahahahaha. May hawig nga slight. Peace tayo Gelo!!! :D

    Pero diba babae yun? Hahaha.

    ReplyDelete
  27. @robbie, lalaki yung naka purple hair. :D

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???