Friday, November 12, 2010

One Piece Strap - Marineford First Volume (マリンフォード編 前編)

Naglalakbay ako sa website ng bandai at laking gulat ko na may bago nanaman silang items na pinapakita. This time ang cellphone strap version ng marineford o ang chapter kung saan may digmaan sa pagitan ng Whitebeard pirates laban sa gobyerno.

May walong disenyo sa released toys. Ang rating ng mga toys ay so-so lang or pasado lang kasi medyo hindi hawig sa original looks ng anime. So heto na.

1. Shanks, Luffy and Ace



2. Buggy, Jimbei and Ivaknov



3. Whitebeard and Marco

Since ang kinokolekta ko ay yung mga mini figures, baka si shanks lang ang nais kong mabili. :D

2 comments:

  1. Walang Chopper?!?! Gusto ko Chopper.. :D:D:D

    ReplyDelete
  2. hindi ako masyadong nakyutan ngaun.. bukod sa walang nami na nakita ang mga mata ko.. nakakatakot silang tingnan hahahaha

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???