Wednesday, April 27, 2011

Bed Thing

Kamustasa kalabasa! Wala akong mawento ngayon kahit may mga nakapila pa akong kwento kaso ewan ko ba, mukang sa init ng panahon ay nalusaw ang utak ko at di ako gaanong inspired magkwento ng naging adventures ko.

For today, ang aking post ay tungkol sa mga bed sheets na talaga namang kakaiba ang disenyo. Napulot ko lang to sa net at di ko na matandaan ang site kaya naman sorry naman at walang link.



Sa mga matutulog pa lang, night-night, don't let the bed bugs bite. Wonderful Wednesday sa lahat!

19 comments:

  1. nakakatawang nakakainis ung mga designs nung ibang sheets. ung iba parang, "gugustuhin mo pa bang matulog pag ganyan ang sheets mo?" o kaya naman, "wag na tayo matulog, maglaro na lang tayo" lol


    kailangan mo lang ng inspirasyon ng di maexpired yang utak mo dahil sa init hahaha

    ReplyDelete
  2. whahaha lol trip ang kulit ng mga cover!!

    ReplyDelete
  3. nice!!! sana magkaroon yan sa atin hahahaha

    ReplyDelete
  4. natuwa ako sa last picture. bwahaha! bibili ako nyan... saan kaya pwede?

    ReplyDelete
  5. Kelangan talaga bastos ang mga designs no? Wahahaha!

    ReplyDelete
  6. nice... pero pwede na sa kin yung dalawang una.. ang weird lang may ibang mukha kase bed sheet ko... hahahaha

    ReplyDelete
  7. hehe.. Gusto ko yung pic 4.. ang kulit... bagay na bagay samin ni misis :)

    ReplyDelete
  8. ang kyut tol hehehe..san makakabili? hehehe

    ReplyDelete
  9. hahaha.. ang kukulet naman ng designs.. :P sino pa ang d gaganahan sa pagtulog nyan?

    ReplyDelete
  10. Ganda naman ng mga bedsheets..Bagay sa amin un angel at demon..same din ng pwesto:bwahahahaha

    ReplyDelete
  11. @yanah, bumase ka!

    @yanah ulit, tama, need inspiration :p

    @axl, lol nga :D

    ReplyDelete
  12. @hard2getxxx, sana nga :p

    @empi, kulit nung last. Di ko alam kung meron online

    @robbie, hehehe, kelangan!

    ReplyDelete
  13. @kamilla, hehehe, ayaw mo nung last pic? wahihihh

    @MD, heheh, hoho nga no, bagay!

    @rico, di ko alam kung may mabibilan.

    ReplyDelete
  14. @whatta queso, wahehehe, yung iba di nakakagana, kakasuka :p

    @joyfull, nice naman. swak sa mag-asawa

    ReplyDelete
  15. ang haaalaay yata. hehe pero cute noh. hahaha!

    ReplyDelete
  16. hahaha..ang kulet ng nakaisip nito...

    ReplyDelete
  17. ayan! may instant katabi na..hehe
    ang londeh ng mga mashushunda sa unan..waaaah!

    ReplyDelete
  18. @krn, medyo may kahalayan. waheheh

    @akoni, yep

    @tabian, guranggerZ na ung nasa unans

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???