Sunday, October 16, 2011

Halloween Costumes 2

Nalalapit na ang november at sa panahon ngayon, nauuso na ang pagcocostume ng mga tao to celebrate Halloween. Kaliwa't-kanan na ang mga dress up party kung saan pede ka magsuot ng mga outfit for the party.

Di na uso much ang iskeri outfit ngayon. Mas trip na ang pa-cutie-cute na pananamit. And lately, it's not called costume party but cosplay party. lols. 

Heto ang ilan sa mga cool na pics na napulot ko sa internet na mga astig at cool cosplay na pede ninyong pagbasihan. :p

For Girls: 

 Chun-Li

 Jill Valentine

 Mai

 Phoenix

 Pikachu

 Princess Peach

 Rei

 Rogue

 Taiga

Wonderwoman (body painting ata to)

For Boys:

 Yu-Gi-Oh

 Son Gokou

 L

 Rukawa

Sasuke and Naruto

For Babies/ Kids:

 Up

 Mario and Luigi

 Chun-Li

 Voltron

Dragon ball, Doraemon, Momorenja at Ultraman

For Pets:

 Wolvy

 Hello Kitty

 Unknown (di ko matiyak ano to)

 Froggy

Simba

Kung ayaw nio ng mga nakita sa taas... It's up to you. pede din naman ang mga larawan sa ibaba. Watdapak.









Hahahaha. Hanggang dito na lamang muna. TC! Enjoy the cosplay parteeeey! :D

16 comments:

  1. Hi, Gelo! Gusto ko yung dogs na SIMBA at WOLVY ang costumes, ang cute nila eh, hehehe! =)

    ReplyDelete
  2. Si Monkey King yung unkown sa pet.

    ReplyDelete
  3. ang kyut aah...lalo na ung sa mga babae..LOL

    ReplyDelete
  4. wonder woman and rei ftw! pero ang cute-cute ni russell! sarap lapirutin. hehe.

    ReplyDelete
  5. thundercats yung second to the last

    ReplyDelete
  6. tnt sa napkin! eeewwww! hahahaha astig din yung buntis! ako na talaga ang matibay ang sikmura!!

    ReplyDelete
  7. pasaway yung napkin! hahaha.

    sobrang cute nung asong wolverine. :D

    ReplyDelete
  8. hahahahha nice picks! more pa! :DD natawa naman ak dito. LOL

    ReplyDelete
  9. iniisip ko san si Mai, sa king of fighters nga pala :D

    ReplyDelete
  10. kung di ako nagbasa ng comments di ko malalaman na napkin pala yung isa dun.. lol

    si wonder woman zinoom ko.. at mukhang tama ka.. body painting nga si ate! LOL

    eto ang reason ko para umattend sa mga cosplay eh.. hehehe

    ReplyDelete
  11. ka windang yung napkin..ahahaha parang ayoko ng costume na yown! XD

    ReplyDelete
  12. @isp, hheheh, uu nga, cute :D

    @robbie, tnx. :D

    @akoni, naman... sana makita sila in person

    ReplyDelete
  13. @L, sino si russell?

    @spiderhham, tama.

    @iya, uu, tibay mo :p

    ReplyDelete
  14. @sob, hehehe, napkin is in it to win it

    @ian, salamat

    @bino, tama. KOF

    ReplyDelete
  15. @aj, heheheh. kulit nung body painting

    @tabian, hehehe.

    @nieco, hehehe, style un

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???