Tuesday, October 4, 2011

Adventure of S-Men

napulot ko to sa fb. Tinag ako ni Spiderham :D

11 comments:

  1. LOL. Mailagay nga uli sa FB! :D

    ReplyDelete
  2. ahahaha..walang mga choice so whine all you can nalang ang show ng mga S-men..:D

    ReplyDelete
  3. Ha ha ... kalokh ito .. pa -repost ako ha Khanto ?... astig eh ... thank you ...

    ReplyDelete
  4. hahaha--mas nakakatawa yung tagalog nito. nabasa ko dati or say narinig.nagmumura yung mga sperm.napapa-p*tang ina sila at napa-hi pa kay Mary.Mary the tonsil.lols

    ReplyDelete
  5. hmm ganyan pala sinasabi ng sperms hahahahaha

    ReplyDelete
  6. lol.. natatawa ako rito ah.. hahaha

    ReplyDelete
  7. @michael, go, post :D

    @tabian, haaha, tama! :D

    @edgar, sure po :D

    ReplyDelete
  8. @pusangK, tama, yung kumalat sa text messages

    @orange :D

    @lonewolf, hahahaha, uu.

    ReplyDelete
  9. hahahhaha.. astigggggg... natuwa nmn ako dito... :D

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???