Saturday, October 1, 2011

Review: Ligo na U, Lapit na Me

Alam kong katatapos ko lang magpost ng Chatime like ilang hours ago pero nangangati talaga ang daliri ko para magwento tungkol sa libro turned indie movie film na 'Ligo na U, Lapit na Me'.


Wala ng paligoy-ligoy pa at simulan na natin :D

Ang wento ay tungkol sa isang mala-supladong lalaki na nakilala ang isang kakaibang girl. Si kakaibang girl ay di po chaka, di praning, walang sakit. Kakaiba kasi may angking kakatihan sa life. Wahahaha.


Ang wento ay tatakbo kung pano ang dalawang pares ay naging partners with benefits. Oo, friends with benefits meaning Fuck Buddies sila. No strings attached meaning kung gusto nilang mag-boomboompow e go go go lang sa suking motmotan at magbebembangan na sila!

Dito ay maiinlababoo si guy kay girl kaso dehins pede kasi yun ang kasunduan at medyo mysteryosa si girl. Di nagshashare ng detalye sa buhay-buhay.

Ang rating? Bibigyan ko ng 9 ang film na to. Nabigyan ng justice ng actors yung libro ni Eros Atalia. At talaga naman mainit ang mga sexy scenes katulad ng butt and breast exposure ni Mercedes Cabral sa shower. Wowowowowwow. Hahahah. Howt Howt Howt!!!

O, para sa mga curious, bigay ko yung trailer ng film.... 


O cia, hanggang dito na lang muna. TC!

17 comments:

  1. DAHIL sa may nabanggit na "exposure" panonoorin ko to..LOL..aabangan sa mga torrents site.

    ReplyDelete
  2. Wow showing na pala itiz. Mapanood nga dahil kay Edgar Allan Guzmine. Hihi.

    ReplyDelete
  3. ginaya nila yung movie ni justin timberlake na friends with benefits

    ReplyDelete
  4. gusto ko tooooo!!! papanoorin :D

    ReplyDelete
  5. @lonewolf - Hindi exactly siya ginaya sa Friends with Benefits kasi mas nauna pa iyong libro ni Eros kaysa dun sa movie ... duhr!

    Kailan kaya ako magkakaroon ng friend with benefits?? Hihihi,, keneleg naman mey! :D

    ReplyDelete
  6. hihintayin ko na lang to para madownload hehehe! layo ko sa pinas kaya di ako makapanood nito or makabili ng dibidi nito.

    ReplyDelete
  7. hahaha ito yung papanoorin ko kasi nabasa ko din yung libro... salamat kay heartlesschique sa kanyang libro.. hehehe

    ReplyDelete
  8. kudos talaga top Indie flms for giving more color and vibrance to the Philippine movie industry.sayang diko napanuod.san mo napanuod?

    ReplyDelete
  9. Haha, di ko binasa yung review nung makita ko ang description ni girl, parang mas gusto ko panoorin at 'wag ma-spoil. :D

    ReplyDelete
  10. @spiderhamm, uu, watch it :p

    @akoni, download na!

    @robbie, uu, bagay kayo ni edgar :D

    ReplyDelete
  11. @lonewolf, hawig lang sa plot pero hindi ginaya

    @bino, nood na

    @michael, baka yung ka-school mo, :D

    ReplyDelete
  12. @ka-swak, hahaha, pagavail na, download

    @kikomaxx, ganda yung book :D

    @pusangkalye, sa galleria

    ReplyDelete
  13. i don't know if it's just me but this film made me sad. really nice story!

    ReplyDelete
  14. laki ng ngiti ko nang sinabi mong may eksposyure. eehheeh

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???