Saturday, October 29, 2011

SIP

Sinusulit ko na ang remaining week for my current schedule dahil next week, bago na ang iskedyul ko. Isa na akong taong 3am-12nn. hahahah

Ikaw ba ay uhaw? Uhaw hindi sa tawag ng laman. Hindi rin uhaw sa dugo. Uhaw as in thirst lang. Yung hindi diet at zero na uhaw. Regular na uhaw lang.

Last restday ko, ako ay nagpagala-gala sa mall after manood ng Praybeyt Benjamin. Wala akong magawa kasi rush hour pa kaya di me makakasakay ng komportable kaya libot mode muna me.

Sa aking paglilbot, napadaan me sa 3rd floor ng Robinsons Galleria at doon ako napatingin sa isang shop na nagbebenta ng pangontra uhaw... Eto ay ang SIP.


Ang SIP ay tila bagong brand name na nagbebenta ng mga nauusong tsaa o tea na naglipana sa mga mall. Kung alam mo yung mga namesung na Happy Lemon, Chatime at Serenitea, tyak may idea ka na.

Dahil wala pa ang inaabangan kong promo ng SB planner, ni-try ko muna mag tea. Nisubukan ko tikman kung pwedeng pamatay uhaw ang kanilang binebents.

Di ako fan ng milk tea so flavored tea na lang ang aking nisubukan. Ang aking nipili ay Lychee Yakult. hahaha.




Ang husga ko? masarap yung drink na nabili ko. Nyamnyam ang lasa ng Lychee pero di ko madistinguish yung lasa for the term yakult. Not bad na alternative ito.

O hangang dito na lang muna. TC. Peliks ulit bukas. :D

5 comments:

  1. Ililibre mo ba ako? Pasko naman, khanto e, malapit na ang 13th month pay. :D

    ReplyDelete
  2. nauhaw ako....sa lahat ng pweding ikauhaw.

    ReplyDelete
  3. akala ko ung sa bpi na SIP hehehe.

    ReplyDelete
  4. iniisip ko.. magkakano kaya yan... 100++ ba?

    ReplyDelete
  5. @michael, libre mo ko frap

    @akoni, hahah, uhaw

    @bino, lols :D

    @egg, 105 petot

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???