Wednesday, October 19, 2011

Smile Blogger Contests

Hello Peeps. Are you okay alright? Or Alright okay? Wala nanaman me magawa sa life kaya naman heto at may post nanaman me. Ako na ang madaming iniisip lately. Pasensya na.... Maigi na to kesa abutin ako ng sabaw moments.

♪♫Tulong! Tulong! Saklolo! Kailangan ko ng tulong nio!♪♫

I need your helps. Wala lungs. Trip ko lang humingi ng aid mula sa inyo.

1. Smile Quote


Sumali ako sa contest ng 'Isang Minutong Smile' at pasok na ang entry ko. (40%) ng score ay manggagaling sa botohan kaya naman ako ay mega-pakiusap na vote nio naman ang entry ko. Wahahaha. 


Click mo yung link sa taas tapos hanapin mo quote # 23. 

Sa pagboto mo, isang tao ang iyong napa-smile. :D

2. Blogger of the Year


Sa mga napapadaan sa bloghouse ko, siguro nabasa nio once na napasama ako sa hot seat ni Bino sa kanyang damuhan. At dahil trip ko lang, gusto ko naman maka-ahon sa bottom sa voting poll. Kaya mga friendships..... Konting help naman dyan. 


Kapag ni-click mo yung link na nasa taas, sa left column, may voting poll don. Hanapin lang ang tunay kong pangalan na GELO o kaya yung salitang Khantotantra. Matapos hanapin, syempre, lagyan mo ng check mark bago i-click ang vote button. Wag po naman tayong shunga-shungahan. lols. joke lang.

Pero kung trip nio naman ng 1 year domain, aba, pede nio ako ivote dun sa comment section. Sundin lamang po ang steps at gabay sa pagboto.

Well, dalawa lang yang contest na hihingan ko na tulong. BUT WAIT! Theres MORE!

Isa ka bang Blogger? Nais mo ba manalo ng 1 TB portable hard drive? Gusto mo din bang manalo ng SG shirt? Aba..... Sumali ka na sa contest ng nag-iisang Gasoline Dude!



I-click mo ang link sa taas para may ideya ka sa mga pinagsasabi ko. Andyan na yung steps, requirements at detalye..... Basahin po lamang ng maigi.

But wait, there's another more.... Nakalimutan ko pala isama ang pacontest ni Bulakbulero. hahaha. Sa dami ng entries akala ko simula na ng judging pero di pa pala. So anyway highway, nais nio ba manalo ng choco? hindi chocolate at hindi choco martin, ito ay choco Instax Mini 7s. kung ano yun, tignan ang larawan sa ibaba.


Kung want mo yan, at bet mo.... edi sumali na sa patimpalak. gamitin ang link sa ibaba at tiyaking pasok na pasok at check na check ang requirements.

http://www.bulakbolero.com/2011/09/sasama-ka-bang-magbulakbol-sa-bolero.html

See posters and print ads for details.

Per DTI ncr permit no.... wahahahahaha. wala lungs

O cia, hanggang dito na lang muna. TC!

12 comments:

  1. HUWAW! Nagulat ako! Hahaha! Salamat sa pagpo-promote ng munti kong pa-contest. Hintayin ko ang entry mo. LOL!

    ReplyDelete
  2. ang daming pacontest. makasali nga. hahaha

    good luck sa'yo!!!

    ReplyDelete
  3. ayos!!! dming contest, gusto ko ung contest ni gasoline dude! sasali ko dun by hook or by crook :D

    ReplyDelete
  4. kewl. thinking caps on! gusto ko ng 1T na HDD. eeheheh

    ReplyDelete
  5. Cool khants. Promote! Vote kita. :D

    ReplyDelete
  6. may bayad ba tong pagpropromote ng pacontest ni alex? lol

    ReplyDelete
  7. andaming contest.

    naiboto na kita dun sa Smile quote at blogger of the year! :D

    ReplyDelete
  8. at talagang hinabol pa. lol. patapos na yung sakin, pero may mga sumali pa. hehe.

    ReplyDelete
  9. Woot! Dmaing pakontes oh! Lahat ata dyan, nasalihan ko.. hehe.. yung ke Gasdude naman. Syempre, sasali din. hehe..

    ReplyDelete
  10. @gasul, hehehe, promote na!

    @gillboard, sali ka sir

    @Bino, ako din :D

    ReplyDelete
  11. @nieco, pag-isipan na yan :D

    @empi, tenks

    @bulakbulero, wala :D

    ReplyDelete
  12. @SOB,salamats

    @bulakbulero, wahehehe
    @leah, sali na :D

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???