Thursday, October 6, 2011

One Piece Figuarts

After 1 month na walang update sa paborito kong toy site na Bandai-asia.com, finally nagkaroon ng update at ako ay lubos na nasiyahan kasi nakakita ako ng One Piece figure toys. :D

Yung sa anime at manga ng One Piece ay currently on New World na meaning eto na yung arc kung saan lumipas ang 2 years at nag-improve na ang strawhat pirates. Shemay. Kinilig ako ng todo sa laruan!

Without further ado... Heto na ang larawan ng mga tauhan sa peborit kong palabas... One Piece.










Wait theres more, may mga other characters pa.








Sana manalo ako sa lotto or raffle na involved ang kaperahan para kung sakaling available to sa pinas, tiyak at malamang sa alamang ay kokolektahin ko itow.

O cia, hanggang dito na lang muna. TC

8 comments:

  1. to'ng one piece na to paborito ng dating officemate ko . ni isang character ala na ko nito eh

    ReplyDelete
  2. ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh gusto kong mapasaakin lahat yan/... ahahaha

    ReplyDelete
  3. hmmm ewan ko ba pero wala akong kahilig hilig sa mga cartoon characters.

    talaga namang nangongolekta ka ng mga characters na yan....

    ReplyDelete
  4. I've heard of One Piece pero di ko alam kung ano talaga story nyan :D

    ReplyDelete
  5. Hindi naman ito hot toys e ... LOL! Alam na! :D

    ReplyDelete
  6. @bino, wow, nice naman ang opismet

    @empy, yep, cute si chopper

    @kikomaxxx, ako din

    ReplyDelete
  7. @kaswak, uu, kokolektahin ko yans

    @orange, maganda yun

    @michael, next time na langs

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???