Sunday, October 30, 2011

Loveaholic

Mag-uundas na! Papalapit na ang araw ng mga kaluluwa! Awooooo! Boooo! Braaaaaiiiiinssss! Syempre pag ganitong panahon, trip na trip ng mga tao ang panonood ng peliks na katatakutan. Yung mga movies na nakakatindig balahibs. Kaya naman for today...... Mag-lo-love-story tayo!

Akala nio horror ano? E pano pag horror ang peliks na ibinibida ko dito, medyo di nio feel. Eheheheh. So for today, pagbibigyan ko ang request nio na labstori naman.


Ang peliks ay tongkol sa pag-asawa. Si ganda girl at si medyo chaka boy. Lumabas ang imperpekpeksyon ni guy. Disgusting... Umuutot sa pagtulog and stuff. Si girl ay na-aannoy na sa asawa nia.

Skip.. Nagpunta ng hospital si girl para magpa-vaginal check. Ang gynecologist nia ay ang prinsipe na di nia natagpuan. Pak. Lumipat sya sa clinic kasi nahiya sya sa guy doctor. Nagpacheck sya ng boobeys, not just the left... but also the right. (.)(.) At nagsimula ang kalandian ng girl.

Si chaka boy naman.... Di nakakapag sawsaw ng sariling lumpia at sinubuks mag try ng massage parlor. Aun... Tinago ang resibo... bubu. Bukelya ng asawa. Pak! Hiwalayan ang drama ni girl na unang lumantod! Nabuko ang sikrito ni gerlay na jumojowa ng vaginal-booby doctor.

Sinubukan nilang magkabalikan pero kenat be..... dahil ang sumunod..... naaksidente si girl at ang car na minamaneho ay nahulog sa bangin.


At dyan ko tatapusin ang wento. lols. Maganda ang sumunod na eksena after that. Bwahahahaha. Ang asawa ay nagpaparamdam. Wahahaha. Grabe... may konting katatakutan to!

Wooot! Bibigyan ko ng 9 ang peliks na to. Simple lang yung story pero gusto ko yung kakaibang takbo ng wento. Dito ay mapapa-watdapak.... Madaming mamamatay sa maling akala. hahaha. 

Ayan ha, may clue na. lols. Pero na-elibs me sa wento. O sia. Hanggang dito na lang muna. TC folks. Enjoy your long weekend... AT ako ang bitter kasi di ko madadanas yon. hmmmpf.

8 comments:

  1. base!
    nasa bakasyon yata ang mga reader mo. san mo ba napapanood yang mga movie na to?
    at isa pa, mobile friendly na pala ang blog mo kasi dito ako sa phone nagbabrowse ngayon

    ReplyDelete
  2. Naakss! Lovestory. :D at ang taas ng iskor ha. 9! Oh sige, mahanap nga yan sa net. hehe..

    ReplyDelete
  3. ayos! love story. hehehehe ok na ok :)

    ReplyDelete
  4. Talagang kumerengkeng iyong babae sa doktor na pinapakitaan ng keps? Malandutay! LOL. :D

    ReplyDelete
  5. Fan talaga ko ng mga loves story eh!

    ReplyDelete
  6. @spiderham, busy mga tao

    @leah, uu, mataas skor

    @bino, heheh, ayaw mo kasi horror :p

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???