Friday, October 14, 2011

4th Period Mystery

Movies nanaman tayo for today. Wahahaah. Kung last time ay kilig-kiligan ang tema ng peliks, well well well, change me. lols. Ibahin nio ngayon. Since nalalapit na ang halloween.... hindi horror ang peliks natin. akala nio ha! This time its Mystery... spoiler naman ang title. alam nio na agads. bwahahaha.

Ang pelikulang ito ay nai-feature na sa blog ni sir Rap (wag basahin ang name ng mabilisan at pa-slang. :p) Ito ay isang korean movie na panalo. Di ko na sasabihin ang taytol.... uber redundant na ata.


Ang kwento ay magsisimula sa isang istudent na lalaki. Si boy ay malandyutay ng slight kasi napagnasaan nia (k fine, natypan) niya yung werdo sa class na parang sadakoish like kasi di nag-aayos ng buhok. Nasilipan nia slight si girl noong nasa swimming pool.

Wala masyadong kinalaman yung mga nabanggit sa taas. extra eksena lang. Okay. Continue na us. Sa classroom, may nakainitan at napasabag sa suntukan si bidang boy. fast forward ng 2x lang. Then during 4th period kung saan nasa grounds at nag-PE ang buong class, si bidaboy ay nasa bumalik sa classroom dahil parang suspended/grounded ang parusa sa pag-aaway. Pagbalik niya, boom.... Nakita nia ang bloody body nung nakaaway nia. Ownoes!

Tatakbo ang heksayting na wento dahil makikita ni weirdo girl si boy. Buti at hindi bobita ang babae at alam nia na hindi si bidaboy ang sumaksak-puso-tulo-ang-dugo. Kaya ang dalawa ay naghelping hand para malaman 'da who' ang killer.

At dito po nagtatapos ang wento. Wag na magreklamation... sa prisinto kayo magpaliwanag at kung aapela, mag file sa court of appeals. lols.

Rate.... kumakabog na 9. Mas mataas di hamak sa palakol na ibinigay ko dun sa review-reviewhan ko kahaps.

Bakit? tatanong mo rason? Wala lungs.... hahahah. Joke. Kasi nakaka-tense ng slight at medyo nakakacurious kung sino ba talaga yung hinayupak na killer. wahehehe.

Gusto nio ba pa ba ng movie review-reviewhan o itigil na natin? text yes kung no at no kung yes at isend sa 555.

O cia, hangang dito na langs muna. Byers.

btw: Nagpalit ako ng design ng bahay dahil baka-naumay na kayo. lols. wala lungs.

16 comments:

  1. message failed daw. walang 555. lol. tuloy lang ng tuloy.

    ReplyDelete
  2. wala lungs.ayos ang review reviewhan mo kaya ipagpatuloy mo lang yan

    ReplyDelete
  3. Tuloy lang..ito ang dahilan kung bakit isa ako sa mga sumasamba sayo na walang bulak sa ilong...LOL

    ReplyDelete
  4. ang kulit may textpoll pa talaga wahaha... kahawig niya si robi ng pbb :D

    ReplyDelete
  5. may dibidi ka? pahiram! :)))

    maganda din yung korean tv series na city hunter. :)

    ReplyDelete
  6. seryoso, yun na yung ending? bitin naman!

    ReplyDelete
  7. ah eto sige papanoorin ko, ung love julinsee napanood ko pero di ko type hehehe

    ReplyDelete
  8. kodus sa bagong plaid na layout...nalito lang me ng konti, nasanay kasi ako na sa left side nagbabasa ng post...wala lungs!! hehehe

    gusto ko tong mga movies na 'to umaandar na naman ang aking pagka serial killer..lol

    ReplyDelete
  9. Nice! Kung tutuusin maganda talaga ang mga psycho-thriller movies ng mga Koreano...

    ReplyDelete
  10. yung zombadings ni review mo dito kaya ko pinanood sayang pera ko dun. pero eto sige papanoorin ko din. eto ang movie na masasabi kong maganda talaga - 3 Idiots

    ReplyDelete
  11. cute ng bida, mapanood nga, wehehehe...

    ReplyDelete
  12. @bulakbulero, tnx

    @diamonr, thanks sir

    @akoni, lols ka :p

    ReplyDelete
  13. @axl, uu, may resemblance

    @kabute, yep, papanoorin ko palang city hunters

    @josh, hehehe, download mo para mapanood mo

    ReplyDelete
  14. @bino, yep, medyo so-so lang yun kaya 7

    @tabian, hahaha, hala... serial killer you? joke

    @mr. tripster, yep, maganda nga

    ReplyDelete
  15. @paps, aw. sayang di mo mo nagustuhan.

    @orange, go go watch

    ReplyDelete
  16. Maganda hehe kakatapos ko lang panooden.

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???