Tuesday, October 18, 2011

Love & Heartbreak

Yo! Kamustasa kalabasa? Wala munang movie review for today kasi wala pa akong napapanood na peliks kaya naman wala ako maishesher.

For today,  isang book promotion/ review lang tayo.

Ang book ay hindi actually book kasi comics sya. lols. Anlabo no. Well, that's life. Deal with it. lols. So for today ang pamagat ng book ay Love & Heartbreak.

Kung kayo po ay sumusubaybay sa blog ni sir Will, marahil nakita nio na din ang book na ifefeature ko.

Nakita ko yung book noon sa NBS pero wala pa ako pera pambili. Nung binalikan ko, poof.... wala na. Naghanap me ng ibang NBS pero wala daw. Ampupu. Meron sa website nila pero wala sa NBS. watdapudge! 

Kailangan makakuha ng copy kaya nag-print pa ako ng picture ng book para ipakita sa mga staff ng NBS at luckily ay meron sa Megamall. After 3 weeks ng book hunt.... nakakuha din me.


Maganda yung comics lalo na yung stick figures. Nakakatawa. Oks din naman yung ibang stories about love and heartaches/ heartbreaks.

Isang upuan lang at tapos na pero solb-solb naman. iskor.....8.... syempre may mga istory na di ko feel pero naaliw ako sa stick figure comics. hahaha. :D

O cia, hanggang dito na lang muna. TC!

10 comments:

  1. Pure komiks lang talaga? Sayang mas gusto ko yung may binabasang maraming words. Hahaha. Puro gusto ko itry din para matuto kong magdrawing ng stick figure. lols

    ReplyDelete
  2. meron ako nito hehehe. kakapadala lang kahapon ng pinsan ko at di ko pa nababasa :D

    ReplyDelete
  3. @krn, uu, comics tlga

    @bino, basa na

    @nieco, buy na

    ReplyDelete
  4. parang gusto ko nyan.. makadaan nga mamaya..

    btw, san sa megamall ang NBS? LOL #batangNaliligaw

    ReplyDelete
  5. dahil umabot ang score ng 8...bibili me.

    ReplyDelete
  6. Ayun oh, bumili na rin! XD

    ReplyDelete
  7. ay gusto ko bumili, magkanu b yan..nasa mood ako ng emo kc heartbroken parin. Title palang, mukang mganda na. Sakto I had post re my pusong sawi! hehe..

    ReplyDelete
  8. @aj, ang nbs ay katabi ng lumang pwesto ng papemelroti. tapat ng bench :D

    @Akoni, buy na

    @will, uu, anhirap hanapin :D

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???