Friday, May 20, 2011

Bakit Di Dapat Mag-End of World Bukas

Alam na alam naman natin na may kumakalat na rumors at sabi-sabi na bukas daw ang end of the world. pak! Paking shet na malagket.Sinong hinayupak ang nag-tahi at gumawa ng kwentong kutsero, barbero, babaero at supulturero? Sarap kitilin. Lol.

Bakit ako naghihimutok? e kasi naman. Andami pang masayang gawin here on earth. party pooper naman kung matsutsugi na ang mankind. Di pa nga nag-mumutate ang tao at di pa nagiging mutant tulad ng x-men.

Eto ang aking rasones kung bakit di pa dapat mag end ang world bokas.

1. May Baler lakwatsa ako bukas at sa 22. Tapos sa 23 at 24 naman sa Nagsasa Cove sa Zambalez. Tapos Company outing sa 28 at 29.

2. May Puerto Prinsesa travel pa kami sa July. Bayad na ang ticket dun. sayang cash.

3. Kabibili ko pa lang ng kapalit ni Jiji. Wala pang isang buwan si Tordie.

4. Di pa nga ako nakapag-aapply for promotion sa opis. Kahit balak ng resignation wala pa.

5. Di pa nga ako nagkaka-abs. Ni ang pagpayat ay malayo pa ang umaga!

6. Di pa nga ako nahahanap ng babaeng machochorva mapapangasawa. Teka, date pala muna.

7. Wala pa akong junakis. Sayang ang genes. O wag ng umapela. ahahaha.

8. Wala pang date ang #Bocaue EB na pinaplano ng mga bloggers. ahahah.

9. Di pa ako nakakapag-pa-autograph at pic sa mga iniidolong blogger. 

10. Kasi wala pang invasion ng mga aliens katulad ng mga Teletubbies.
Ahahha. Sana sunny day bokas. O sya. Bahala na. Ingats. Byabyahe kami ng saktong alas dose later. so Vamanos! Big Hug!!! :D

36 comments:

  1. "Kasi wala pang invasion ng mga aliens katulad ng mga Teletubbies", panalo ito, Hehehehe! Pasaway ka talaga, hehehe! Naalala ko tuloy yung "BATTLE OF LOS ANGELES", puro mga Alien Invasion, hehehe! Pero kung Teletubbies ang mag i invade sa mundo, tiyak, maraming bata ang matutuwa, hehehe! =)

    ReplyDelete
  2. 11. uuwi pa ako ng pinas sa JULY...hahaha

    ReplyDelete
  3. Takte ka tawa ko ng tawa dito. Dami mo namang lakad next week tagulan na summer ka pa rin? Magalay ka ng itlog kay sta. Clara para umaraw next week #lels.

    At yung bocaue eb natin kelan ba? Antaying umuwi si iya at leah sa pinas? Lels

    ReplyDelete
  4. eh kasi kelangan ko rin magka ABS! :P

    ReplyDelete
  5. tama!
    gusto ko #7 at #5
    mas maganda kung may mga zombie na lang!!!

    ReplyDelete
  6. Ako me lakad din Maggeneral cleaning sa apartment (Sat)May 21
    Tatakbo ng Brooks Run Happy para masaya (Sunday) May 22

    Sana nga Sunny day bukas para matuyo agad ang mga labahan

    Natawa ako don sa ikalat ang genes niyahaha

    ReplyDelete
  7. Hindi naman kasi totoo yun. Lubayan ang pag gunaw na yan. Haha. Kainit init nakakainit pa ng ulo.

    ReplyDelete
  8. Umulan ngayon ng napakalakas!! NAgsisimula na ang paggunaw ng mundo!! Pasakay naman sa bangka mo!! JUKKKKK!!! :D:D:D:D:D:D:D:D

    ReplyDelete
  9. Haha.. napasama talaga ang #bocaue ano? hehe.. Hm.. sa pagkakaalam ko lang, bukas daw yung rapture.. Judgement day daw. then 5months after yung End of the world.. so bale, may 5months pa bago magunaw ang mundo. kaya kung punta kayo ng #bocaue, punta na kayo.. now na. #lels..

    Di ko alam kung bakit nagsusulputan ang mga ganitong news. after nung 2012 prophecy, eto na naman.. nakakairita na nakakatakot.. siguro sobrang desperado na tayo na makamit ang world peace, eto na yung ginagawa ng ilan..

    ReplyDelete
  10. di ko napanood sa tv patrol to, sayang, usap usapan pa man din :D

    ReplyDelete
  11. mukhang magka-generation tayo. kilala mo ang teletubbies eh. hak hak (--,)

    ReplyDelete
  12. naks--mukhang maraming nakapilang travels ah--natawa ako don sa wala kapang napagpasahan ng semelya ba yun--ay mali--genes?lols.totoo namna---ako din. dapat magkaroon muna tayo ng Jr.lols

    ReplyDelete
  13. shet, kung babaha dapat pala makapunta na ako ng lucban at sumakay sa noah's ark sa grotto

    ReplyDelete
  14. Sana inde pa. Hindi pa ako nakakatikim ng mga 'masasarap':).

    ReplyDelete
  15. 11.may delatang sa 2013 pa maeexpire, sayang naman kung hindi ko kakainin..hehe
    piktyurs sa baler lakwatsa nyo ha? ingat! :)

    ReplyDelete
  16. sayang nga naman ang mga naplano kung magunaw nga naman bukas ang mundo.haha

    ReplyDelete
  17. may singapore hongkong at canada trip pa ko kaya di pa pwede. may iloilo at sagada getaway pa sa november. di pwedeng magend of the world. hehehe

    nice post you should write more often!

    ReplyDelete
  18. hahaha! ikaw na ang gala! machochorva? hanapin mo na si koracha! waahaaha!

    wag muna..marami pa akong plans..kasama na ang #bocaue! wahaah

    ReplyDelete
  19. @isp101, o no, lulusob sila tingkiwinky

    @akoni, tama, papainom ka pa sa july

    @moks, sige, antayin si iya at leah :D the bocaue girls :p

    ReplyDelete
  20. @Jeffz, ahaha, ab kasi napupunta sa atin.

    @spiderham, lols sa zombie

    @silentpal, dami mo din lakads

    ReplyDelete
  21. @yow, tama!!! lubayan na ang gunaw thingy

    @michael, bangkang papel.

    @leah, bocaue na! pauwiin na si iyakhin

    ReplyDelete
  22. @lordcm, usapan nga. sa tv5 ko nakita last week ung news

    @ka bute, heheheh, kilala ko yang apat na makulay na alien

    @pusang kalye, dapat nga magka kuting kalye ka na. :D

    ReplyDelete
  23. Ikaw na ... the best ka!.. hehehe.. ambusybusy mo lang gelo.. ikaw na pumapalit kay doc.. ambusy busy nyo lang.. hihihi..

    ReplyDelete
  24. @spiderham, sana nga nasa lucban noahs ark tayo :p

    @iamjoross, ano yang masasarap na yan? ung mga bawal?

    @tabian, uu, pics. :D

    ReplyDelete
  25. @rj, tama, sayang un

    @bino, lols, parang nagskip read dahil sa nice post. wakakaka

    @iyakhin, tama, uuwi ka muna for #bocaue

    ReplyDelete
  26. @babaenglakwatsera, syempre, busybusyhan mode dapat. :D kaw din busy na for wedding bells. :D

    ReplyDelete
  27. para sakin, kung walang nangyayari sa buhay ng isang tao. As in walang siyang desire to do anything, at wala siyang balak sa buhay niya. matagal ng nagend ang world niya. point ko lang, nasa utak ng tao ang totoong end of the world.

    ReplyDelete
  28. cnu c khantotantra2? may nang gagaya sau, hahaha. uwian nu ako ng pictures, hahaha. ako din marami pang kelangan gawin, katulad ng matulog, kumain, magsiesta, mag snaks, magpahinga, mag midnight snack, mag quick nap, magchicha, hahaha

    ReplyDelete
  29. sino naman yung idol mong blogger kuya?

    ako rin..marami pa akong dapat na gawin at maranasan hehe..
    good am po

    ReplyDelete
  30. ayan na!!! 21 na gelo..

    Last message ko na to as blogger..

    see you sa kabilang life ha!


    joke! hahahaha..

    putek ang daming pagkakaabalahan.. ang pinakagusto ko yung babaeng machochorva! gow! hanap na LOL

    happy doomsday! LOL

    ReplyDelete
  31. kaya mag anak ka na pre. sayang oras

    ReplyDelete
  32. Masyado pang maganda ang mundo.

    Hinatyin na lang na mga tao mismo ang sumira dito no. Tsaka oo may mga travels pa tayo! Wahahaha. Isa ka na ring travelista!

    ReplyDelete
  33. Mabenta to ah.. ahahaha.. Nice! This post made me laugh.. :)

    ReplyDelete
  34. @rah, totoo yan.

    @chroky, second account ko yun. adik ka

    @Emmanuelmateo, madami sila

    ReplyDelete
  35. @poldo, hahaha, 22 na. :D

    @paps, oo, bubuo na. lols

    @robbie, uu, lakwatsador na me

    ReplyDelete
  36. @iamzennia, mabenta nga, dami kumoment agads

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???