Thursday, May 19, 2011

Season Finale


Nakakasad naman ng konti kasi tatlo sa mga US shows na pinapanood ko ay nagkaroon na ng season finale. Tapos na. End. Deads. Chukchak at iba pa.

1.Outsorced


Ang call center show ay natapos na. After ng ilang episodes ng pagtawa sa mga kung ano-anong indian rituals and stuff na naviviolate ng american supervisor, kailangan ng tapusin. Nag-end ang show sa pagpapakasal ni Rajiv sa kanyang fiance. Nakahanap ng lovelife ang softspoken na si Maduri. Naging Friends si Gupta at si Charlie. At nadevelop si Asha kay Todd. Sadly, no Season 2 sa show na to.

2. Amazing Race 18: Unfinished Business


Ang season kung saan nagbabalik ang ilan sa mga reacers from previous season para tapusin ang kanilang unfinished business. Ang karera ng mga teams na natalo sa past season dahil sa mga wrong moves and turns. The game is on. At from traveling different places at magtatakbo at gumawa ng mga task, sa huli, ang nanalo ay si Kesha and jen na natalo noon dahil lang sa Wee-wee break.

3. Survivor Redemption Island


Eto ang 22nd season ng survivor. Ang show kung saan nagbabalik ang dalawa sa mga popular castaways na isinama sa mga newbies ng game. Rob and Russell is back in the game. Sa season na to, nangibabaw ang skills at prowess ng veteran castaway. Though maagang na-out si Russell, si Rob ay matibay na napagdaanan ang more than 39 days at sa huli, sya ang nagwagi ng title as sole survivor na di nia nakuha for the past 3 seasons na sinalihan nia.

Next week, mukang isa pa sa aking inaabangan ang magtatapos. Ito ay ang American idol. Kailangan munang malaman ang final 2. Sino sa tatlo ang magbabakbakan at magpapagalingan sa pag birit at pagkanta?


Pati ata Glee magseseason finale na din. Hays. mauubos na tv show na pinapanood ko. That's life.
Tumbling Thursday sa lahat!

20 comments:

  1. Dibale sa bawat pagtatapos, meron ding bagong simula. Ganon ang nature eh. It destroys but creates, too. Imaginine mo nalang kung yung Mara Clara hindi parin natatapos hanggang ngayon. Hmm... Oo ng noh, hindi parin siya tapos. Oh well... Bad example. hhahaha.

    ReplyDelete
  2. didnt know na may outsource pala na tv series OMG! napanood ko kasi yung movie not the tv series

    in my case im gonna miss smallville, glee, desperate housewives, american idol

    sana magkaroon ng survivor pinoy version ang GMA

    ReplyDelete
  3. So dapat tumutok ka nalang sa mga teleserye sa pinas. para for sure, mahabaan ang istorya. hehe

    ReplyDelete
  4. di nako nakahabol sa idol. nacornyhan nako.

    ReplyDelete
  5. Wala akong idea sa dalawa.. pero gustong-gusto ko rin ang Amazing Race. Kaso nga lang, walang cable dito sa bahay kaya hindi ko naman nasusubaybayan.. Meron pang isang show na season finale na rin ng kanilang FINAL season. Yung Smallville.. Di ko alam kung pinapanood mo rin yun, pero yun tlga sinusubaybayan ko. hehe.. Downloads lang sa torrent. ... oopss!!

    P.S.
    Maganda ba yung Outsourced? natanong ko lang kasi kung okay, hanapan ko ng torrent files.. Ooops! #lels

    ReplyDelete
  6. LOVE THOSE SHOWS, KAYA LANG MEDYO NA BORING NA ANG AI, KASI NGA NUNG NAWALA YUNG BELTER..

    ReplyDelete
  7. Tatlo dyan ang favorite shows ko, ang TAR, AI at Survivor. Walang season na hindi ko sinubaybayan. Yung Outsourced hindi ako familiar dyan. LOL

    ReplyDelete
  8. pati pala Glee???.. magastos kasi ang mga song numbers.. :)

    ReplyDelete
  9. RAJIV: THIS IS UNACCEPTABLE! GUPTA SHOULD BE FIRED!

    ReplyDelete
  10. dami na palang magtatapos ano.... gudluck kay hailey all the way.. hehehe

    ReplyDelete
  11. @rah, ahahah, di pa matatapos mara clara. matagal pa season finale nyan

    @lonewolf, meron na, pero sana ibalik na nila ulit

    @MD, lols, parang mara clara

    ReplyDelete
  12. @gillboard, maganda naman season ngayun. :D

    @leah, funny yung outsourced

    @tim, uu nga, wala na si james

    ReplyDelete
  13. @Moks, same din with that 3

    @Jeffz, yep, nasa episode 20+ na ata glee

    @spiderham, nagcacalls pa si gupta

    ReplyDelete
  14. @ka bute, sino? ehihihh

    @kikomaxx, wow, haley fan pala u

    ReplyDelete
  15. wish ko lang sa american idol ung mga girls ang manalo. antok ako kay scotty eh hehehe. ung outsourced sayang natapos na, maganda pa naman. kakarelate hehehe

    ReplyDelete
  16. Sa idol, parang scotty at lauren maglalaban. O kaya yung dalawang babae.

    ReplyDelete
  17. @bino, uu nga, sayangs outsourced

    @yow, tama, parang lauren scotty

    ReplyDelete
  18. nako, sana ang mara clara di mag end this week. naku, mauubusan ako ng panonoorin.

    ReplyDelete
  19. nakakarelate ako, haha. nauubusan na rin ako ng papanoorin.. tama yung glee mag eend na this tuesday.. survivor fan din po pala kayo. :DD

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???