Sunday, May 29, 2011

Kung Fu Panda 2


Hello mga pips. Lam ko naman na medyo nasunod-sunods ang post ko ng Haler Baler kaya naman para di kayo maumays sa paglalakwatsa ni khanto lakwatsero, let's tek a brek and hab a mobi.

Last friday, after kong tamaan ng lbm dahil sa pag-dinner ng ice cream last thursday, ako ay napadpad sa Robinsons Movieworld upang manood ng Kung Fu Panda 2. 

Don't fret, di ito blow by blow kwento ng peliks. Wala naman super duper spoiler kaya pede kayong mag-scroll downward at magbasa ng konti.

Pero kung ayaw nio, payn. I won't pors yu. ahahaha. Anyway, let's get it on.


Ang Kung Fu Panda 2 ay syempre ang karugs o ang sequuel o  sikand instolment ng pelikulang Kung Fu Panda. Ito ay tungkol sa pagpapatuloy ng journey ng kamag-anak ni Daily Panda na si Po. hihihih.

Ang story ay tongkol sa isang panibagong banta sa Kung Fu. Isang echoserong peacock-cock-cock ay nais gamitin ang Fireworks ni Katy Perry upang gamitin sa pagsakops ng China. At ang role ni Po ay iligtas ang bayan against that peacock-cock-cock. :p

Ang masasabi ko about sa movie ay hanep pa din at nakakatawa. Ang cute ng mga eksena lalo na kapag lumalabas ang mga kiddie bunnies sa screen. So cuddly. ahahaha.

Inirerecommend ko ang movie sa mga tao na gustong umiwas sa stress at sadness. Ang score na ito ay 9. O ha, pasadong pasado sa isip batang me.

Para sa sneak peak ng movie, Ang mga larawan sa ibaba ang ilan sa mga makikita nio sa movie. Mga characters lang itey. hihihi. Enjoys.

Ang Kung Fu Panda




The Masters:







The Kontrabida




Ang extra


Scheduled post lang eto kasi by the time na mapost to, nasa Summer Outing me sa Bataan. Enjoy mga pips. Happy Weekend!

21 comments:

  1. base!
    hindi ko pa napapanood 'to. mapanood nga :)

    ReplyDelete
  2. ikaw na ang updated sa lahat :D

    ReplyDelete
  3. ang gaganda ng mga picture.. pannonoorin ko yan bcoz i love angelina jolie..

    ReplyDelete
  4. mga ganitong movie, hindi pweding hindi ko mapanood, magunaw na ang mundo.

    ReplyDelete
  5. @bloggingpuyat, nood na

    @empi, ahehehehe

    @mommyrazz, nood ka mommyrazz

    ReplyDelete
  6. eto na! papanoorin ko na to. hangkyut nung isang kontrabida na si Lord Shen. haha. Buti lang din at hindi ka spoiler kundi...wala lang..papanoorin ko pa rin. wahaha

    ReplyDelete
  7. O e di ikaw na ang travel blogger ngayon? Hahaha. I'm soo gonna watch this. Arti?

    ReplyDelete
  8. sana maipalabas dito yan sa hina na enlish ang salita! \m/

    ReplyDelete
  9. @xtian, walang spoiler dian

    @yow, nood na! now na. baka napanood mo na

    @nobenta, sana nga elglish dyan

    ReplyDelete
  10. hindi ko na binasa baka may spoiler.LOL.
    Papanoorin ko pa lang ngayong wekend.

    ReplyDelete
  11. nanood ako kahapon, ang dami kong tawa sa movie at ang cute cute ni po ng baby pa sya..hehe

    one word- hilarious! :)

    ReplyDelete
  12. waaaaaaaaaaaa.. sana nasa mood na si general. i want to watch this movie na! as in now na!

    ReplyDelete
  13. weee...
    i rily rily like it..
    hehehe..gusto q na dn sya mapanood..harhar
    napadaan lang.^_^

    ReplyDelete
  14. Moks, walang spoiler to

    @tabian, ang cute nga ng baby panda po

    @nieco_speaks, nood na. :D

    ReplyDelete
  15. Ikaw na talaga ang maganda ang bakesyon!
    Hindi ko pa ito napapanuod!!! T_T

    ReplyDelete
  16. @robbie, panoorin mo, ang cool at funny. ang cute ni po

    ReplyDelete
  17. san po pwee maka panood ng movie na libri.........reply me pls at my facebook account
    busalla_69@yahoo.commy email or to my name @ fb Leunamme M Allasub

    ReplyDelete
  18. ang ganda panoorin nio!!

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???