Monday, May 2, 2011

Kape Break!

Psssst. Mahilig ka bang magkape pero medyo namamahalan sa presyo? Gusto mo bang mag-Starbucks at umorder ng Frap pero medyo bitin sa anda? Well, dont fret! naks, me ganun. Kasi may Happy Hour ang Starbucks!


Kung naiinitan kayo at gusto ninyong magrelak-relak, takbo na sa shop ng sirenang may korona at may nahating buntot.Sugod na kasi hanggang may 8 lang ito! 

Wag muna alalahanin ang ubo, sipon at tonsilitis! Lusob na!!!

(this post is not a paid advertisement... wala lang akong mapost sa umagang ito).

Great Monday sa lahat!

18 comments:

  1. Tara! Libre mo kami. Hehe!

    ReplyDelete
  2. @empi, ahahah, hanapin nio ko dito ortigas, treat ko. jokes :p hehehe

    ReplyDelete
  3. whahaha tama tara libre mo kami.. whahaha./.

    ReplyDelete
  4. wow thanks for posting. starbucks here i come

    ReplyDelete
  5. @AXL, hahaha, libre mo kami ni empi. :D

    @lonewolf, bakit lonewolf name mo ngayon? diba hard2getxxx? ehehehe kape na!

    ReplyDelete
  6. tara na, at makinerbyos na tayo sa kapihan ng madlang pipol.. in ship tayo, pano yan?

    ReplyDelete
  7. @whattaqueso, mag lucnh ng 12nn. hahaha. 1 hour lunch para sa kape

    ReplyDelete
  8. Wow! outstanding deal! makakamura ka talaga dito. Bali parang less than 75 nalang ang babayaran para sa grante na frap. Ang mahal mahal kaya nga frap. Yon nga lang napaka unholy hour magkape.

    ReplyDelete
  9. awow! pwede kanang maging model ng starbucks! lol. di ka pa bayad niyan ha. haha

    ReplyDelete
  10. @rah, uu, nakakamura talaga. less than 100 lang ilalabas sa bulsa

    @kristian, eheheh. uu, no bayad dito

    ReplyDelete
  11. Have a great monday khanto...pero hindi ako mahilig sa kape lalo na sa starbucks, pang ice water lang ako sa tindahan ni aling maria...LOL

    ReplyDelete
  12. 50% OFF, not bad!!! pa kape ka naman, hehehe! Sana meron din ganyan ang GJ's! hehehe! =)

    ReplyDelete
  13. nice, makalabas nga minsan sa opis kpag lunch break..

    ReplyDelete
  14. really? kebs, kasi ang mga oras na sinasaad eh tulog ako...hehehe

    ReplyDelete
  15. I just read sa FB page ng Starbucks PH na may limit na kada tao yan. 2 beverages per buyer. hehe ok pa den

    ReplyDelete
  16. waaahhhhh..... now ko lng to nakita.... pipili na ako bukas! ahaha... papatulan ko talaga ito!!!

    ReplyDelete
  17. @akoni, hehehe, minsanan lang ako mag sb. mahal e

    @isp101, GJ ba gusto mong kape?

    @kaetondrunk, heheh, coffee sa tanghali

    ReplyDelete
  18. @tabian, ahaha, init matulog sa tanghali

    @marque26, oo, limited to 2 drinks na lang

    @leonrap, pila na!

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???