Saturday, August 21, 2010

Miss U!


Walang magawa! Leche! Wala akong magawa! Idleness at busy ang tao sa pag-eempake. Walang calls. Hiatus ang ibang blogs. Nabasa ko na ang mga new posts ng iba. Refresh. refresh. Wala. Di ako makalaro, andaming tao. Hindi ako makakain, di ko naman break. Nakapagbasa na ako ng mga kung-ano-ano sa mga forums, shet, 1 oras palang ang lumilipas. Nauubusan na ako ng gagawin. Lintik. Para akong di mapakaling ewan sa cube ko.

Dahil sa walang magawa sa buhay, kahit na anung latest thread sa forum, napatos ko na. At dun ko nakita a ng thread abot sa upcoming Miss Universe. Kesho lamang sa votes ang philippines and everything. Kesho laging latina nalang ang nananalo at kung anu-anung kwentong.

Naalala ko bigla ung mga jokes sa text noon o kaya sa mga emails at pati sa youtube at stand up comedy bars ang tungkol sa mga introductions at anything na ginagawang katatawanan sa mga ganitong contest.

babala: may mga corny, bastos at kung ano-ano pa. patnubay ng magulang ay kailangan.

1. Singa one, singa two, singa three, SINGA PORE!!!

2. CONDENSADA, EVAPORADA, ANONG LASA? ALASKA!!!

3. BEEP BEEP BEEP! may chumuchupa sa jeep, EGYPT!!!!

4.gutom ako, gutom kayo, gutom tayong lahat---- HUNGARY!

5. Andulas, andulas. (nadulas) Greece!!!

6. Aigato arigato puki mo may tato.... JAPAN

7. Malay niyo, Malay ko, Malay niya.....MALAYSIA!

8. Itaas ang kamay, ikaway, iwagayway HAWAII!!!

9. waaah!!! ang anghang!!! (umaarteng naaang-hangan..) CHILE!

10. Hindi akin, Hindi sa iyo, KENYA!!

11. boom; kabum; kablam--- AFGHANISTAN

12. one way, two way, therse is no other way--- NORWAY

13. MULA SA LUPAING KULANG SA BIGAS, SANG DAMAKMAK NA MANDURUGAS--- PILIPINAS

14. baha doon, baha dito, baha sa buong mundo--- BAHAMAS

15. Hola, HI MY name is Margarita la cuesta di pwede pakasta kasi may regla ARGENTINA

Yan lamang po..... :p

8 comments:

  1. andulas andulas akoy nadulas dahil ako'y nasa greece hahaha...sus nag aadik adikan ka sa mga magagandang grls sa MISS U aha hehehe..
    pero panalo line ni ARGENTINA hhaahah

    ReplyDelete
  2. wahahaha.. pare pagamit ako ng beep beep joke. hehehe

    ReplyDelete
  3. @kantotantra... wahahahahahaha wahahahahahah ang aga aga napasigaw ako sa tawa. thanks dito sir tantra. ang dami nga pong hayatus. trending ata

    @midnight driver... dyan ako napasigaw hahaha

    ReplyDelete
  4. @ kantotanra... HAHAHAHAH ang aga-aga napasigaw ako sa tawa! thanks dito sir tantra

    @ midnight driver... dyan ako napasigaw. lol panalo this

    ReplyDelete
  5. napa spam ata me. nagloloko kasi browser here sa ofis. surry naman

    ReplyDelete
  6. Pak! tawa ako ng tawa! ngayon ko lang narinig yung iba hutaena!
    panalo yung numbah 3 pati yung sa pinas wahahaha

    ReplyDelete
  7. may idadagdag ako...
    taithree
    taitwo
    taione
    -TAIWAN!

    kurni.

    ReplyDelete
  8. putek, hahaha. matagal na ba ang mga linyang yan? bakit ngayon ko lang nabasa. hahaha

    panalong panalo sa akin to: "BEEP BEEP BEEP! may chumuchupa sa jeep, EGYPT!!!!"

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???