Tuesday, August 31, 2010

Adik nanaman!


Wala akong maisip at masulat. Wait, meron akong naiisip at nais isulat subalit pre-occupied ako ng katamaran. Hays. Ewan ko. Di ko alam. Andaming idle time para magsulat at maglahad ng kwento subalit dehins ko minamaximize ang time.

Lately ay nag-aadik ako sa isang online game. Eto ang larong Dragonica. Ewan ko kung bakit ako lulong na lulong at adik na adik pero ang rest day ko ay dito umikot. :D 

For my 25th post sa month ng August... wala lang. :p

8 comments:

  1. konti lang ang mga online games na nilalaro ko nung nasa pinas pa ako at totally na adik ako... kung alam mo yung AUDITION pati O2Jam yun yun! hihi.. kaso nung nagvacation ako wala na ata yung mga yun...

    anyweis.. happy 25th post this august! hahaha dami ah! sipag na sipag!

    ReplyDelete
  2. oi susubukan ko this game. ngayon na.!

    ReplyDelete
  3. ay napa back off me, 1gb pala download ng client. perams na lang ng cd :p

    ReplyDelete
  4. pwedeng maglaro ng dragonica sa trend? asensado!

    wait ha, add kita sa blogroll. lastime kasi nagfail yung URL, not detected daw. hehe

    ReplyDelete
  5. @glentot, ty :D
    @Chyng, bawal po sa opis, deretcho uwi ako para makalaro
    @tong, malaki ung game.
    @poldo, uu, naabutan ko yang o2jam at audi
    @batanggala, ty

    ReplyDelete
  6. Mukha ngang maganda yang larong yan..=)

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???