Wednesday, August 25, 2010

Uno!



Ngayong araw na ito ay ang unang taon ng kwatro khanto sa mundo ng mga blog. Nakakatuwa na umabot ako ng 1 year at patuloy pa din sa pagkwento. Nakakatawa na ang una kong post nuon ay ang paunawa na something like this:

"Ang mga kwento at istoryang mababasa dito ay nagmula sa aking pananaw, suhestyon, kathang-isip at maaaring gawa-gawa lamang ng aking imahinasyon. Kung may mga taong naaapektohan o mga pangyayaring katulad sa ibang blog, ito po ay pagkakataon lamang"

Malaki na ang pinagbago ng blog ko mula sa ordinaryong green background na blog ay nakakuha na ako ng themes ngayon. Noon ay kung-ano ano lang ang napopost ko, ngayo0n, ganun padin. Dati ay madami na ang isang post kada linggo subalit ngayon, kahit minsan walang sense ay nakakapagpost ako ng 3 per week. Marami na din akong pinag-experimentohan sa blog ko, naglagay ng adbrite at nagtangka sa adsense pero bigo. Buti nalang at may nuffnang na kahit 7 petot ay kumikita. Another is nagkaroon ako ng mga finofollow na blogs. Dati ay ginagawa ko lamang na journal ang blog ko pero ngayon, dahil dito ay nakakapagbasa ako ng mga funny at exciting at cool blogs. 

Sana ay magtagal pa ako sa blogworld at hopefully, madami pa akong mabasang mga astig na blogs. :D

14 comments:

  1. naks. 12:01 pa talaga!

    congrtas brod! keep it up! blog lang ng blog..

    ishare mo naman ang kinita mo sa nuffnag! hahaha

    ReplyDelete
  2. HAPPY FIRST ANNIVERSARY po sa blog nyo! :) more blogging years to come!:)

    ReplyDelete
  3. happy 1st! Ü

    hala, taga Trend ka din. ako ex-Trender. Ü

    ReplyDelete
  4. viva~
    happy first anniversary sa blog mo~~~
    Sana magtagal ito~~
    goodluck ~^_^

    Unni

    ReplyDelete
  5. Congrats bossing... Nakakainggit naman. Keep on blogging...

    ReplyDelete
  6. first time kong napadaan dito, 1st year anniv. pa! :)

    happy anniversary sa khantotantra! :D

    ReplyDelete
  7. Congratumalatius parekoy! kipitap! :-)

    ReplyDelete
  8. salamat sa mga bumati.

    @superbalentong, nagtataka ako bakit 12:01 yan e di gumana ang scheduled post. 2am ko na pinost yan :D

    @chyng, nabalitaan ko nga na ex-trender ka.

    @dhang, salamat po.

    ReplyDelete
  9. Dahil dyan! inuman na sa bahay blog mo pare koy!!!! hehehe...

    more sharing stories to cum este come bossing!

    ReplyDelete
  10. Dahil dyan! inuman na sa bahay blog mo pare koy!!!! hehehe...

    more sharing stories to cum este come bossing!

    ReplyDelete
  11. maligayang bati sa iyong unang taon! sa tagal ng pagtambay ko dito, akala ko talaga eh mas matanda ang bahay mo sa nobenta!

    ReplyDelete
  12. happy first year anniversary sa blog mo! Hope to read more entries from you!

    ingat palagi!

    ReplyDelete
  13. olrayt ^_^ omedetou! 'pianibersari

    ReplyDelete
  14. Belated Happy First Year Anniversary sa iyong blog!!!

    More blogsarry to come!

    Inuman na XD

    ReplyDelete

So.......Ansabeh???