Wednesday, March 3, 2010

Agua Bendita vs. Santino



Ipinapalabas ngayon sa channel 2 ang palabas na Agua Bendita. Ito ang TV adaptation na popular comic hit na Agua Bendita. Eto ay pinagbibidahan ni Andi Eigennman n anak ni Jacklyn Jose. Pero here's the catch, mukang matatagalan pa ang paglabas ni Andi dahil patok sa takilya ang "bulilit-bulilit sanay sa masikip" version ng kambal.

Since ang pasok ko ay 10pm, pagkagising ko ay ito na ang tumatambad sa akin. At heto ang napuna ko, ilang linggo na sa pagkabata ang kambal at mukang di pa lumalaki. At ang mas lalong ikinagulat ko ay may factor din na magpagaling at version of prayer-prayer ang bata! Ano ito? female version ba si Agua ni Santino? Bro vs. Papa Jesus ang labanan at salpukan?

Ewan ko lang pero parang balak gawing spiritual-spiritualan nanaman ang show ng ABS-CBN. Away bata na! Santino vs. Agua, sino ang mas malakas sa itaas!

0 comments:

Post a Comment

So.......Ansabeh???