Saturday, May 29, 2010

Raindrops will Fall!



Kahapon ay bumuhos ang ulan! Haleluya! After ng matagal na tagtuyot ay nadinig ng aking tenga ang pagpatk ng mga butil ng tubig na nagmula sa kalangitan. Natutulog na ako habang nararamdaman ang malamig na hangin dulot ng malakas na buhos ng ulan. Mahimbing akong nakatulog. Habang nasa panaginip, tila may kantang dumapo sa aking isipan, Raindrops will fall. Ewan ko kung bakit pero tila may emoness pa sa aking isip. May slight bitterness pa. Sana sa pagbabad sa tubig dahil sa swimming ay mawala na ang pait na nararamdaman.

Heto ang part ng lyrics na aking nadinig sa panaginip.

I walked thru the fire
Fought thru the ragin storm
Til I found the peace
That's inside of me
I've got 2 b strong
I stand 4 my dreams
I was made 4 this moment
Take me as I am
Or nothin at all
I'll keep holdin on
Raindrops will fall

0 comments:

Post a Comment

So.......Ansabeh???